0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux mới nhất mà bạn nên sở hữu ngay cho gia đình

Ngày Đăng: 06:50 27/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua máy giặt thương hiệu này, cùng điểm nhanh uqa Top 3 chiếc máy giặt Electrolux mới nhất mà bạn nên sở hữu ngay cho gia đình tại bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Inverter Electrolux 9Kg EWF9042R7SB

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu kiểu dáng cửa trước nhỏ gọn cùng với tông màu xám trung tính, thời thượng đem lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nếu gia đình bạn có 4 – 5 thành viên thì model máy giặt này với khối lượng giặt 9kg sẽ là lựa chọn thích hợp.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter, có khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước, đồng thời giúp động cơ máy hoạt động êm ái, tránh tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care của máy sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9% góp phần đẩy lùi chất gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của người dùng.

Nổi bật hơn, máy giặt Electrolux cửa trước này sở hữu công nghệ Sensor Wash. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu và loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm cặn đến 83%.

2. Máy Giặt Inverter Electrolux EWF1024P5WB 10Kg

Vị trí thứ 2 thuộc về máy giặt Electrolux EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, phối hợp cùng gam màu trắng tinh tế, góp phần làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Hơn nữa, với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWF1024P5WB 10Kg

Sản phẩm này cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải, từ đó chăm sóc, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình.

Nhờ sự góp mặt của công nghệ Ultramix giúp hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Máy giặt này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%, không lo bám cặn bột giặt trên quần áo.

Bạn sẽ giảm thiểu được tình trạng bỏ sót quần áo nhờ chức năng thêm quần áo trong khi giặt Add Clothes tiện lợi.

3. Máy Giặt Inverter Electrolux EWF9024D3WB 9Kg

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF9024D3WB mang kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng trang nhã, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho căn nhà bạn. Sản phẩm với khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt  Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Thêm vào đó, sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Có thể tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ giúp máy vận hành ổn định êm ái hơn theo thời gian

Ngoài ra, chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này nhờ dùng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao, chức năng giặt hơi nước Hygienic Care sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây di ứng cho da. Chưa hết, chức năng này còn giup làm mềm, giảm nhăn tốt hơn.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux mới nhất mà bạn nên sở hữu ngay cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ chọn mua cho gia đình mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook