0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux được yêu thích hiện nay có giá từ 8 triệu

Ngày Đăng: 22:57 12/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những thương hiệu lớn như Electrolux, người tiêu dùng luôn đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu máy giặt Electrolux được yêu thích, nhưng trong bài viết này, cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Electrolux được chú ý nhiều nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5SB

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB hiện đại và sang trọng. Máy thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế gọn gàng, gam màu tối thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Sản phẩm sử dụng núm vặn kết hợp bảng điều khiển cảm ứng kèm chú thích song ngữ giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo mong muốn. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB 9kg

Ưu điểm nổi bật của máy giặt đó là nhờ khả năng tiết kiệm điện năng. Nhừ đươc áp dụng công nghệ EcoInverter vừa giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ vừa đem lại vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, công nghệ này còn không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Hãng Electrolux ứng dụng cho sản phẩm công nghệ Hygienic care. Việc phun vào lồng giặt hơi nước ở nhiệt độ 40°C sau quá trình giặt. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt nước nóng giúp giặt sạch vết bẩn, diệt vi khuẩn. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho da nhạy cảm. Chương trình giặt nhanh 15 phút là một giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống của bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đạii. Cùng gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng cùng ngôn ngữ sử dụng tiếng Anh – Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát. Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao, hạn chế gỉ sét, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) nhằm làm sạch vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Cùng với công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt được tích hợp tính năng khoá trẻ em thông minh. Có thể khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm. Tính năng thêm áo quần dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt mà không phải đợi lần giặt sau.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Vị trí thứ 3 chính là máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB. Máy này thuộc dòng máy giặt cửa trước kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch. Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, và vận hành êm ái, ổn định hơn. Sử dụng điện năng tiết kiệm, giảm gánh nặng về hóa đơn diện hàng tháng.

Nhờ sử dụng cảm biến thông minh, công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trên máy giặt. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt xả còn dư. Sau đó điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả sao cho phù hợp nhất. Công nghệ này giúp vết bẩn được loại bỏ dễ dàng, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Sản phẩm cũng được áp dụng công nghệ Ultramix giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Máy giặt có thể kết nối Wifi, người dùng có thể sử dụng điện thoại để điều khiển máy giặt từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi, hạn chế bỏ sót quần áo.

Máy giặt có khối lượng giặt đến 9kg có khối lượng giặt đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi. Với hơn 15 chương trình giặt đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux được yêu thích và tin dùng nhất ở thời điểm hiện tại. Dù mỗi dòng có những điểm mạnh và đặc trưng riêng, nhưng điểm chung đều là chất lượng, tiện ích và hiệu suất cao, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook