0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang giá chỉ từ 9 triệu đáng sắm

Ngày Đăng: 06:56 28/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng điểm qua Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang giá chỉ từ 9 triệu đáng sắm nhất năm 2022. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu của gia đình mình nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đứng đầu trong top 3 máy giặt Electrolux cửa ngang đáng sắm đó là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có thiết kế hiện đại cùng tông màu trắng tinh tế phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên thuận tiên hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Ngoài thiết kế đẹp mắt, máy giặt còn được tích hợp công nghệ Ecoinverter, cho hiệu quả tiết kiệm diện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt, không lo làm ảnh hưởng tới hiệu suất giặt giũ.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux 8kg này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Tạo ra hơi nước nóng để làm sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình ban.

Máy giặt này sẽ giúp giặt sạch sâu, không còn cặn bám trên quần áo nữa nhờ công nghệ giặt Ultramix hiện đại.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Tiếp theo là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại. cùng gam màu trắng trang nhã, giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Máy giặt nổi bật với các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Ecoinverter hiện đại, cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điên năng tiêu thụ cho người dùng.
  • Máy sẽ nhanh chóng loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care hiện đại.
  • Hệ thống UltraMix sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt khi bơm vào lồng giặt. Từ đó hạn chế tình trạng cặn bột giặt dính trên quần áo gây kích ứng da, nâng cao hiệu suất giặt sạch.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash của máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ nhanh chóng loại bỏ đến 49 loại vết bẩn nhờ cảm biến AI

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Đứng cuối cùng trong top 3 máy giặt đáng mua nhất đó là máy giặt Electroluc 10kg EWF1042R7SB một thiết kế mới được ra mắt cuối năm 2021. Với kiểu dáng sang trọng, cùng sắc xám trung tính, thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất. Được xem là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang 10Kg EWF1042R7SB

Cũng giống như 2 model trên, máy giặt này được trang bị công nghệ Ecoinverter. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp động cơ hoạt động mượt mà êm ái hơn.

Nổi bật hơn, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ đem đến khả năng giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tối ưu đến 83% nhờ khả năng tối ưu chương trình giặt xả.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt Electrolix inverter này từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life một cách tiện lợi.

Trên đây là Top 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang giá chỉ từ 9 triệu đáng sắm. Hy vọng bạn có thêm thông tin để tham khảo và cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook