0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc điều hòa Samsung 12000btu được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:11 23/07/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vào những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 điều hòa Samsung 12000btu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

TOP 3 chiếc điều hòa Samsung 12000btu được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay

1.Điều Hòa Samsung 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13DYHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR13DYHZAWKNSV là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2024 với thiết kế màu trắng trang nhã, bốn góc được thiết kế bo cong lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng hơn khi kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát và biết được nhiệt độ đang mở là bao nhiêu.

Chiếc máy này sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa đủ cho những căn nhà có diện tích nhỏ ở thành phố. Máy sẽ nhỏ gọn, các bộ phận dễ lắp đặt, tháo rời nhưng vẫn đảm bảo công suất lạnh tối đa, kết cấu chắc chắn.

Công suất 12000btu phù hợp cho không gian phòng có diện tích từ 15 cho tới 20m2, là sự lựa chọn hợp lý cho các không gian như: phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng nhỏ…

Điểm nhấn của công nghệ nổi bật đó là máy điều hòa Samsung 12000btu AR13DYHZAWKNSV này được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn màn không cần bật tắt thường xuyên, giúp nhiệt độ phòng ít biến động. Hơn nữa, công nghệ này còn tối ưu hóa sử dụng năng lượng giúp giảm mức tiêu thụ điện năng lên tới 73%.

Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện.

TOP 3 chiếc điều hòa Samsung 12000btu được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay

2.Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 12000Btu AR12ASHZAWKNSV

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV thuộc dòng máy 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, sử dụng trong 4 mùa quanh năm với thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Samsung inverter AR12ASHZAWKNSV được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Hơn thế nữa, điều hòa này sở hữu chức năng làm lạnh nhanh Fast Cooling có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Giải quyết nỗi lo về mùa hè oi bức cũng như mùa đông lạnh giá mà không cần phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó, máy điều hòa Samsung giá rẻ này cũng được tích hợp nhiều tiện tích giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng như: Chế độ hẹn giờ tắt/bật, Tự khởi động lại khi có điện…

TOP 3 chiếc điều hòa Samsung 12000btu được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay

3.Điều Hòa Samsung Wifi 12000Btu 1 Chiều Inverter AR13CYFAAWK

Khác với thiết kế của 2 model trước thì đến điều hòa Samsung 12000btu 1 chiều inverter AR13CYFAAWK có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR13CYFAAWK sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Đặc biệt, điêu hòa Samsung 12000btu AR13CYFAAWK với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng. Thiết kế sản phẩm cải tiến giúp phân tán xa không khí lạnh đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Điểm nhấn trên chiếc điều hòa này đó là chức năng SmartThings kết nối thông minh giúp bạn kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings chỉ cần một chạm. Với các phần mềm hỗ trợ nhận diện giọng nói như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

Hơn thế nữa, Bạn được trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với AI Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.

TOP 3 chiếc điều hòa Samsung 12000btu được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay

Tổng kết

Trên đây là 3 model điều hòa Samsung 12000btu cho ra mắt người tiêu dùng trong năm nay, tất cả những sản phẩm này đều đạt đủ tiêu chỉ: bền bỉ, làm mát nhanh, công nghệ hiện đại và được người dùng để lại nhiều phản hồi tích cực cùng …Những điều đáng có trong 1 chiếc máy lạnh, liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook