0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc điều hòa âm trần được yêu thích nhất tháng 9 này

Ngày Đăng: 11:39 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có phải bạn đang lăn tăn không biết nên mua điều hòa âm trần hãng nào tốt để sử dụng. Với sự phát triển quá chóng mặt của các sản phẩm như hiện nay thì việc tìm kiếm một sản phẩm không hề khó dưới đây là top 3 chiếc điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra cho bạn tham khảo.

1. Điều Hòa Âm Trần Đaikin FCNQ42MV1/RNQ42MY1, 1 Chiều 42000Btu.

Lắp đặt nhanh chóng và thuận tiện.Nhà sản xuất đã thiết kế thiết bị chỉ với độ dày 240mm máy điều hòa âm trần Đaikin có thể được lắp đặt ở mọi loại trần nhà kể cả trần thấp.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 42000Btu 1 Chiều FCNQ42MV1/RNQ42MY1 Gas R410a

Dễ dàng tinh chỉnh độ cao.Ở mỗi góc cạnh của thiết bị đều được thiết kế có một lỗ điều chỉnh cho phép bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.

Động cơ DC từ trở.Các dòng sản phẩm của Đaikin DC Inverter được trang bị động cơ điện một chiều kiểu từ trở cho máy nén. Động cơ này sử dụng 2 kiểu momen quay khác nhau : nam châm neođim và momen từ trở, giúp hạn chế điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ 1 chiều thông thường. Đây được coi là điểm khác biệt cũng như vượt bậc so với các sản phẩm khác trên thị trường điện lạnh.

Độ ồn thấp.Máy điều hòa nhiệt độ Đaikin có độ ồn cự thấp khi hoạt động, chỉ 28dB(A) cho dành lạnh và 49dB(A) cho dàn nóng. Chính vì vậy máy chạy một cách êm ái mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn, đặc biêt là những hộ gia đình có trẻ em hay người dưỡng bệnh.

2.Điều Hòa Cassette Âm Trần Midea 2 Chiều MCA3-18HRN1 18000BTU Gas R410.

Bộ điều khiển có dây.So với bộ điều khiển từ xa hồng ngoại, bộ điều khiển có dây có thể được cố định trên tường và tránh không điều chỉnh được. Nó chủ yếu được sử dụng cho khu thương mại và điều khiển máy lạnh âm trần midea thuận tiện hơn.

Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 2 Chiều MCA3-18HRN1

Làm mát bằng môi trường xung quanh thấp.Với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Chế độ TurboChế độ Turbo.Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, điều hòa âm trần Midea giá rẻ sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.

Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ.Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trần sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT140VG/FDC140VS, 2 Chiều 50.000Btu 3 Pha Gas R410a.

Đèn hiển thị của chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi heavy này có chức năng báo lỗi,giúp duy trì và sữa chữa dễ dàng hơn. Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi bày trí trong phòng. Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian như phòng ăn, quán cà phê, thư viện, nhà hàng, quán cà phê.

Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi 50000Btu 2 Chiều Inverter FDT140VG/FDC140VS

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. (Vui lòng liên lạc với trạm bảo hảnh để được kiểm tra và sửa chữa).

Chức năng tự khởi động.Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Chế độ tiết kiệm điện.Máy sử dụng gas R410A thân thiện với môi trương, có chức năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ điện hiệu quả, Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa âm trần hiện nay.

Khi lắp đặt điều hòa âm trần giá rẻ, khách hàng cần chú ý khoảng cách giữa hệ thống dàn nóng và hệ thống dàn lạnh. Các chuyên gia khuyến cáo khoảng cách này càng nhỏ sẽ tốt hơn, độ chênh lệch cũng không nên quá cao.

Việc chênh lệch độ cao sẽ làm giảm hiệu suất, khả năng làm mát của điều hòa. Một trong những thành phần, bộ phận vô cùng quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí chính là ống gas, bao gồm dây điện, cách nhiệt và bộ phận ống đồng.

Ống gas kết nối từ hệ thống dàn lạnh và dàn nóng cần được yêu cầu bọc cách nhiệt tốt, lắp đặt âm tường và cần được hòan thiện trước khi sơn tường. Các chuyên gia lắp đặt cần đảm bảo dây điện dẫn tín hiệu phải đủ tải, có khả năng duy trì hoạt động, khả năng vận hành của thiết bị.

Ngoài ra chất liệu làm ống nước xả từ dàn lạnh của điều hòa âm trần nên là nhựa cứng được chôn âm tường, có độ dốc nhỏ để dàn lạnh dễ thoát hơi nước, không đọng sương.

Chọn mua máy lạnh phù hợp.Lưu ý đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là việc chọn mua máy lạnh âm trần. Với thiết kế khác hòan toàn so với các loại điều hòa thông dụng khác, khi chọn mua điều hòa âm trần, khách hàng cần hiểu về dòng sản phẩm cũng như tính toán được độ phù hợp với diện tích phòng, nhu cầu sử dụng.

Trước tiên là công suất của máy lạnh âm trần. Hầu hết máy lạnh loại này đều được sản xuất với công suất lớn cho khả năng làm lạnh cực nhanh nên đặc biệt phù hợp với không gian căn phòng rộng, lượng người sử dụng cùng lúc đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook