0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 14:40 06/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là thương hiệu sản xuất tivi khả nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ hiện đại luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 mẫu Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay.

1. Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X9500H

Android tivi Sony 55X9500H sở hữu thiết kế hoàn hảo với đường viền mỏng, chân đế thanh mảnh cùng màn hình rộng cho tầm nhìn không giới hạn mang đến cho người xem trải nghiệm các chương trình giải trí sinh động. Chân đế riêng biệt có 2 cách lắp đặt: rộng và hẹp cho bạn linh hoạt bố trí một cách dễ dàng trong các không gian có diện tích khác nhau.

Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

Một số tính năng nổi bật trên Android tivi Sony 55 inch KD-55X9500H

  • Bộ xử lý X1 Ultimate: Tivi Sony 4K KD-55X9500H với X1 Ultimate xử lý mạnh mẽ nhanh gấp đôi chip X1 Extreme giúp phân tích dữ liệu chuẩn xác, cải thiện độ nét, màu sắc, độ tương phản cho hình ảnh chi tiết, sống động và chân thực.
  • Công nghệ Acoustic Multi-Audio: Android tivi KD-55X9500H này có 2 loa Tweeter được đặt định vị, tối ưu chính xác vị trí phát âm thanh cho hình ảnh và cảnh chuyển động được đồng bộ cùng lúc, cho bạn theo dõi được toàn bộ nội dung đang trải nghiệm, không lỗi nhịp bất cứ phân cảnh nào.
  • Công nghệ Triluminios Display: Với công nghệ này tivi android Sony KD-55X9500H sẽ có khả năng tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn. Công nghệ này sẽ phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi khung hình giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn.
Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

2. Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Android tivi Sony 55 inch 4K KD-55X86J có thiết kế bề mặt phẳng cùng màn hình tràn viền ấn tượng, giúp mắt bạn sẽ tập trung vào hình ảnh hơn và không bị ảnh hưởng bởi những thứ xung quanh. Ngoài ra, có chân đế mỏng thanh lịch, mang lại vẻ ngoài của chiếc tivi rất sang trọng, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất mà bạn trưng bày.

Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

Một số tính năng nổi bật trên Android tivi Sony 4K KD-55X86J

  • Bộ xử lý 4K HDR processor X1™: Bộ xử lý 4K HDR processor X1™ mạnh mẽ trên tivi Sony 55 inch 4K KD-55X86J sử dụng các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng chi tiết. Với tín hiệu 4K rõ hơn bao giờ hết, mọi thứ bạn xem đều sẽ gần đạt độ phân giải 4K, hiển thị trọn vẹn màu sắc và độ tương phản sống động.
  • Công nghệ 4K X-Reality™ PRO: Thưởng thức hình ảnh 4K sắc nét, phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực, với sự hỗ trợ độc quyền từ bộ xử lý 4K HDR X1™ của Sony. Hình ảnh quay 2K và cả Full HD được nâng cấp lên gần với độ phân giải 4K bằng 4K X-Reality™ PRO nhờ sử dụng cơ sở dữ liệu 4K riêng biệt.
  • Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker: Với công suất loa 20W cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của các công nghệ âm thanh như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround sẽ tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.
Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

3. Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD XR-55X90J

Android tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J sở hữu phong cách thiết kế tối giản với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất, thanh nhã tự nhiên, giúp người xem tập trung vào hình ảnh. Bên cạnh đó, chân đếm linh hoạt người dùng có thể bố trí theo cách tiêu chuẩn giúp bạn tập trung vào hình ảnh hoặc bố trí hỗ trợ loa thanh để mang lại vị trí lý tưởng cho dàn âm thanh của bạn.

Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

Một số tính năng nổi bật trên Android tivi Sony 4K XR-55X90J

  • Bộ xử lý Cognitive Processor XR™: Giúp tivi Sony XR-55X90J hiển thị màu sắc đa dạng hơn và tái tạo từng màu với sự khác biệt tinh tế như trong thế giới thực. Với màu sắc và độ bão hòa mở rộng, có thể dễ dàng nhận ra những sắc thái sống động và kết cấu chân thực trên những bông hoa. Ngay cả màu nhạt cũng rất chân thực.
  • Công nghệ XR Motion Clarity™: Với công nghệ XR Motion Clarity™ của Sony, ngay cả các cảnh hành động nhanh cũng cực mượt mà và rõ nét. Hình ảnh chuyển động được kiểm soát chính xác để giảm thiểu độ mờ, đảm bảo hình ảnh vẫn chân thực và ít bị mất độ sáng hơn trong các cảnh tốc độ cao.
  • Công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio: Với công nghệ này âm thanh phát ra trực tiếp từ trung tâm màn hình nhờ các bộ truyền động mạnh mẽ ở phía sau tivi rung lên, cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh. Ngoài ra, tivi android Sony XR-55X90J còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm XR Surround sẽ tạo ra âm thanh vòm từ các bên và theo chiều dọc để bạn có thể trải nghiệm âm thanh 3D mà không cần đến loa âm trần hoặc loa đánh trần.
Top 3 chiếc Android tivi Sony 55 inch giá rẻ đáng mua hiện nay

Trên đây là 3 mẫu Android tivi Sony 55 inch mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Ngoài những tính năng nổi bật trên những chiếc tivi này còn có khả năng kết nối internet và điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói một cách dễ dàng với điều khiển từ xa đi kèm khi mua tivi. Nếu bạn có nhu cầu mua tivi Sony hãy gọi cho chúng tôi qua số 0918969699 để được tư vấn một cách tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook