0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh Denver được yêu thích hiện nay.Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Ngày Đăng: 10:43 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã biết lựa chọn cây nước nóng lạnh nào phù hợp với gia đình mình chưa?Cùng mình tìm hiểu về top 3 cây nước nóng lạnh Denver được yêu thích hiện nay tại bai viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về hãng hàng Denver

Denver là thương hiệu độc quyền của Mỹ. Với 22 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Denver đã khẳng định được đẳng cấp và chất lượng cũng như giá trị mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại cho khách hàng.Đây cũng là lý do vì sao Denver được yêu thích và tin dùng như vậy.

2.Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA

Top 3 cây nước nóng lạnh Denver được yêu thích hiện nay.Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Model đầu tiên nằm trong top 3 cây nước nóng lạnh nhà Denver phải kể đến là W 170SA.

Có thiết kế nhỏ gọn hiện đại,gam màu vàng đồng sang chảnh hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong nội thất của gia đình bạn.Ngoài ra,sản phẩm còn phù hợp sử dụng tại nhiều môi trường khác nhau như : lớp học, văn phòng,khách sạn,…..đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải khát,pha trà,pha cafe vô cùng tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA được trang bị 3 vòi nước riêng biệt : nước nóng,nước thường,nước lạnh hiển thị qua bảng đèn LED ngay mặt trước máy giúp cho người dùng dễ dàng nhận dạng,thao tác sử dụng.

Ngoài ra,sản phẩm có thiết kế cần lấy nước cải tiến tiện ích, dễ dùng và an toàn, giá để cốc phía trên và ngăn lạnh bên dưới để chứa hoa quả, thực phẩm tiện dụng cho người dùng.

Đặc biệt,cây nước nóng lạnh Denver W 170SA còn được trang bị khóa nước nóng an toàn bảo vệ sự an toàn của trẻ nhỏ tránh gây nóng bỏng tay hoặc phòng trường hợp sử dụng bất cẩn.

3.Cây nước nóng lạnh Denver W 180SA

Top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ Denver được yêu thích hiện nay.Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Không thể không kể đến sự xuất hiện của cây nước nóng lạnh giá rẻ Denver W 180SA.Cũng giống như model W 170SA thì W 180SA với tone màu vàng đồng bắt mắt,kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại phù hợp bài trí trong nhiều không gian : phòng khách,văn phòng,khách sạn,…

Sản phẩm được tích hợp 2 chế độ nóng lạnh riêng biệt với thiết kế cần gạt cải tiến tiện lợi dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi.Các chế độ được hiển thị trực tiếp trên hệ thống màn hình đèn LED nhờ đó mà có thể nhận diện được các chức năng phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra,cây nước nóng lạnh giá rẻ Denver W 180SA được trang bị giá để cốc phía trên và ngăn lạnh bên dưới để chứa hoa quả, thực phẩm phục vụ nhu cầu mang lại tiện ích cho người sử dụng.

4.Cây nước nóng lạnh Denver W 250SA

Top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ Denver được yêu thích hiện nay.Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

Cuối cùng,lọt top 3 cây nước nóng lạnh Denver được yêu thích cuối cùng là cây nước nóng lạnh Denver W 250SA.

Nói đến thiết kế của model này là ấn tượng về thiết kế nhỏ gọn sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với thiết kế bình nước để dưới nên việc thay thế bình nước sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.còn được trang bị giá để cốc thuận tiện

Sản phẩm được trang bị 3 vòi nước riêng biệt : nước nóng,nước thường,nước lạnh. Thiết kế cần lấy nước,giá để cốc cải tiến tiện ích, dễ dùng và an toàn.

Đặc biệt,khác với 2 sản phẩm trên thì cây nước nóng lạnh Denver W 250SA được thiết lập thêm hệ thống lọc RO với 5 lõi lọc, lọc sạch mọi vi khuẩn đem lại dòng nước sạch tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra,sản phẩm còn được trang bị khóa nước nóng an toàn với trẻ em đồng thời đảm bảo an toàn cho cả người lớn khi sơ sẩy.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Nếu yêu thích một trong ba sản phẩm trên gọi ngay đến hotline 0918969699 để mua hàng chính hãng với giá ưu đã bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook