0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Denver WD 220SA giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:32 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước và cây lọc nước khác nahu. Nhưng hôm nay chúng tôi muốn nói đến cây nước nóng lạnh Denver WD 220SA giá rẻ. Để hiểu rõ hơn hãy tham khảo 4 tính năng nổi bật nhất của WD 220SA nhé.

1.Thiết kế sang trọng và hiện đại

4 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Denver WD 220SA giá rẻ nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh Denver WD 220SA có thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với thiết kế nguyên khối mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động cùng màu sắc bắt mắt; giúp người dùng có thể tạo điểm nhấn và tô thêm phần sang trọng cho căn phòng.

Với thiết kế nhỏ gọn không quá cồng kềnh nên bạn có thể lắp đặt cây nướng nóng lạnh Denver 3 vòi WD 220SA ở nhiều vị trí như: phòng khách, phòng bếp, văn phòng làm việc, công ty, quán ăn,…

Phần thân máy được chia làm 2 cánh của khác nhau; ở giữa chính là phần vòi lấy nước giúp bạn có thể dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng. Bên dưới có khoảng chống giúp bạn có thể đặt bình nước vào bên trong nhằm tiết kiệm diện tích và nâng cao tính thẩm mỹ cho gia đình bạn.

2.Một thiết bị 3 chức năng

4 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Denver WD 220SA giá rẻ nhất hiện nay

Điểm đặc biệt ở cây nước Denver WD 220SA chính là khả năng cho phép người dùng có thể lựa chọn chế độ nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Khi được tích hợp 3 chế độ láy nước trên cùng một cây lấy nước. Bạn chỉ cần mất 1s ngắn ngủi là đã có thể lấy được cốc nước lọc-lạnh-nóng một cách nhanh chóng. Đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể tối ưu diện tích và khả năng kinh tế khi phải sắm quá nhiều thiết bị cùng một lúc.

3.Công nghệ hút bình

Khác hoàn toàn với các công nghệ cũ trước đây, khi phải đặt bình nước úp ngược phía trên vừa không an toàn mà còn gây khó khăn trong việc thay vỏ. Nhưng ngày nay để có thể giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, Denver đã ứng dụng công nghệ hút bình tiên tiến.

Sử dụng bơm hút nước và dây nối giữa bình với câu nước. Khi bạn thao tác ấn vòi, bơm hút sẽ tự động hút nước dưới bình và đẩy lên theo đường vòi nước. Giup bạn có thể nhanh chóng lấy được ly nước cho mình.

4.Công nghệ làm nóng và lạnh

4 tính năng nổi bật của cây nước nóng-lạnh Denver WD 220SA giá rẻ nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh Denver 220SA được trang bị công nghệ làm lạnh Block. Sẽ cho ra nhiệt độ nước nóng từ 85-90 độ C và nước lạnh từ 6-10 độ C. Mỗi nhiệt độ đều có 1 vòi lấy nước riêng biệt nên bạn không phải lo lắng nước sẽ không đạt đủ yêu cầu về độ nóng và lạnh.

Hơn thế nữa, khi sử dụng công nghệ Block trên cây nước Denver 1 thiết bị 3 chức năng WD 220SA sẽ cho ra nhiệt độ lạnh sâu và tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Với những tính năng nổi bật trên đay của cây nước nóng lạnh Denver giá rẻ WD 220SA sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình. Đừng quên nếu muốn mau được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất hãy đén ngay Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook