0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA- Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Ngày Đăng: 14:51 19/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Để hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.KIểu dáng nhỏ gọn và đơn giản

Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA- Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Cây nước nóng-lạnh Denver W 170SA được thiết kế vói kiểu dáng nhỏ gọn; bên ngoài được làm bằng thép không gỉ, bên trong lắp đặt các bộ phận và ngăn đựng đồ. Bên trên có ống chờ giúp bạn có thể dễ dàng úp ngược bình nước một cách dễ dàng. Điều này mang đến sự gọn gàng cũng như đẹp mắt hơn khi quan sát. Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Sử dụng tông màu vàng đồng vô cùng bắt mắt; khơi gợi cảm giác thích thú; và có thể lựa chọn để lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Đem đến không gian sang trọng và quý phái nhất cho bạn.

2.Làm nóng và làm lạnh nước nhanh chóng

Cây nước nóng lạnh Denver W 170SA- Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Cây nước nóng lạnh Denver W-170SA được trang bị công nghệ Block cao cấp. Có dụng chính là làm nóng và làm lạnh nước chỉ với khoảng thời gian ngắn nhất. Mà vẫn có thể giữ được nhiệt độ nước tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của người dùng. Giúp bạn giải quyết tình trạng đun sôi và bảo quản nước lỉnh khỉnh và không đảm bảo. Tất cả đã được tóm gọn trên chiếc máy nóng lạnh Denver W 170SA.

3.Một thiết bị 3 chức năng.

Là dòng máy hút bình nhưng lại có khả năng mang lại cho người dùng đa dạng về nhiệt độ nước. Với 3 chế độ lấy nước lọc-nóng-lạnh mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt nhất. Giải quyết mọi nhu cầu về nước của tất cả các thành viên. Điều này còn giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi phải đầu tư nhiều thiết bị và điện năng hoạt động. Vừa không đảm bảo mà còn mất thời gian khi phải đun sôi nước theo cách truyền thống.

Giờ đây chỉ với một thao tác ấn vòi đơn giản là bạn đã nhanh chóng có được ly nước nóng và lạnh tốt nhất.

Cây nước nóng-lạnh Denver W 170SA- Sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

4.Giá thành tương đối phù hợp

Nếu bạn lựa chọn thiết bị đun nước và tủ lạnh thường xuyên vừa gây tốn diện tích mà còn tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nhưng khi sử dụng cây nước nóng lạnh Denver W170SA sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vấn đề kho khăn đó. Cùng giá thành tương đối tốt; hiện nay chỉ có 2.850.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho mình thiết bị cao cấp và hiện đại nhất. Một trong những thiết bị nhà bếp cần có ở mỗi gia đình hiện nay.

Với những lợi ích mà cây nước nóng lạnh Denver giá rẻ W 170SA này mang lại thì đây chính xác là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn hiện nay. Nếu bạn yêu thích dòng máy này; đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook