0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh ariston slim2 bạn nên lựa chọn cho mùa đồng giá rét này

Ngày Đăng: 11:50 31/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh ariston slim2 với thiết kế nằm ngang đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn những sản phẩm tốt nhất của hãng sản xuất này.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Ở vị trí đầu tiên đó là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít. Đây là dòng sản phẩm có những tính năng vượt trội cao cấp nhất của hãng ariston hiện nay. Sở hữu thiết kế sang trọng theo phong cách italy, phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt.

Nhờ sở hữu thanh đốt bằng đồng 100% nên nguồn nước được làm nóng một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi. Ngoài ra, thanh đốt còn hạn chế bám cặn, tăng tuổi thọ khi sử dụng bình. Không những vậy, bình còn được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ chính xác ở trong bình giúp bạn nhận biết nhiệt độ ở trong bình để đưa ra phương pháp sử dụng tối ưu nhất.

Bình nóng lạnh Ariston cao cấp Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít sử dụng hệ thống an toàn đồng bộ TSS đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng khỏi các vẫn đề nguy hiểm có thể kể đến như: cháy, chập, bỏng nước,…Với lớp men Titan được tráng trong lòng bình thì bình sẽ hạn chế bám cặn, ăn mòn và rò rỉ điện, bảo vệ sức khỏe cũng như an toàn của người sử dụng.

Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT
Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Model thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến người sử dụng đó là Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi. Sản phẩm này được trang bị công nghệ Wifi thông minh an toàn. Với công nghệ wifi được tích hợp thì bình nóng lạnh này tiết kiệm tới 25% điện năng và giúp bạn kiểm soát bình một cách dễ dàng.

Máy được trang bị vi mạch tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ eco evo chuẩn châu âu đem lại cho bạn khả năng tiết kiệm điện tới 14%. Bình còn sử dụng thanh đốt 100% bằng đồng đem lại hiệu quả làm nước nóng nhanh chóng và tăng thời gian sử dụng bình được lâu dài hơn.

Ngoài ra, với đèn led hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ để bạn sử dụng một cách hợp lý nhất. Không những vậy, với máy chống thấm nước chuẩn IPX1 sẽ hạn chế được các tình trạng chập mạch cũng như rò rỉ điện ra bên ngoài.

Top 3 bình nóng lạnh ariston slim2 bạn nên lựa chọn cho mùa đồng giá rét này

3.Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này đó là bình nóng lạnhh Ariston SLim2 30RS 30 Lít. Với thiết kế hình ngang chữ nhật vô cùng nhỏ gọn và tiết kiệm được không gian lắp đặt. Với dung tích 30 lít thì chiếc bình này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Bình Nóng Lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS 30 Lít có bình chứa được tráng men titan giữ được nước nóng lâu hơn và chống được ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sử dụng. Không những vậy, bình còn trang bị đèn LED riêng biệt để người dùng dễ dàng phân biệt từ đó đưa ra phương án sử dụng hợp lí nhất.

Ngoài ra, bình còn có hệ thống kiểm soát nhiệt TSS tích hợp ELCB chống giật, tự động ngắt điện khi có sự cố, tránh được những nguy hiểm liên quan về điện.
Với vỏ chống thấm nước IPX, bình sẽ hạn chế được mức độ nguy hiểm khi nước tiếp xúc với mặt vỏ.

Top 3 bình nóng lạnh ariston slim2 bạn nên lựa chọn cho mùa đồng giá rét này

Bài viết là những sản phẩm cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Liên hệ và mua hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé. Cảm ơn bạn quan tâm và theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook