0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bếp điện từ Midea bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:44 14/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn đang muốn tìm một chiếc bếp từ đơn có thiết kế độc đáo chạy theo xu hướng hiện nay nhưng kinh phí vẫn còn hạn hẹp.Vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về top 3 bếp điện từ Midea bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú nhé!

1.Bếp điện từ Midea MI-SV19EH

Thiết kế độc đáo, bắt mắt.

Top 3 bếp điện từ Midea bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú

Bếp từ Midea MI-SV19EH chính hãng được thiết kế một màu đen với những họa tiết xanh dương giúp tạo nên tổng thể sang trọng hoàn hảo mà không bị nhàm chán.

Có kiểu dáng gọn gàng bếp từ giá rẻ rất tiện dụng cho việc di chuyển bếp từ.Mặt bếp được làm từ sứ ceramic có sức chịu nhiệt và chịu lực tốt, bề mặt sáng bóng.

Những công nghệ nổi bật của bếp điện từ Midea MI-SV19EH

  • Có công suất 1900W bếp điện từ đơn Midea giá rẻ giúp bạn rút ngắn thời gian làm chín thức ăn mà vẫn giúp bạn tiết kiệm điện.
  • Mặt sau của bếp được trang bị quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt độ cho bếp và các linh kiện bên trong nhằm bảo vệ tuổi thọ của bếp.
  • Được trang bị cho mình chế độ ngắt điện tự động bất cứ khi nào nấu ăn mà nhiệt độ trên bếp quá nóng có thể gây cháy đồ ăn thì bếp sẽ đưa ra cảnh báo nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.Bếp từ đơn Midea MI-B1920DM

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Top 3 bếp từ Midea bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú

Bếp điện từ Midea MI-B1920DM 1900W có một màu đen trang trí với họa tiết màu trắng nổi bật làm tăng nét cá tính cho căn bếp của bạn hơn. Trang bị mặt kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bếp từ đơn chống trầy xước và rất dễ lau chùi.Bảng điều khiển được trang bị Tiếng Việt cho người dùng MI-B1920DM dễ sử dụng, điều chỉnh các chức năng của bếp một cách nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật của bếp điện từ Midea giá rẻ MI-B1920DM

  • Bếp từ Midea chính hãng sở hữu tính năng hẹn giờ nấu sẽ tự động ngắt khi hết thời gian hẹn trước giúp thức ăn bạn vừa đủ chín và ngon.
  • Được trang bị công suất đến 1900W bếp từ Midea sẽ chế biến món ăn nhanh hơn mà vẫn tiết kiệm điện giúp người dùng dễ dàng làn thêm các công việc khác trong gia đình.
  • Loại bếp điện từ này có thiết kế quạt giảm nhiệt ở mặt đế bếp, giúp giảm nhiệt trong quá trình hoạt động, tăng tuổi thọ sản phẩm.

3.Bếp từ Midea MI-T2117DE

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.

Top 3 bếp từ đơn Midea bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cùng hoa văn đẹp mắt, phù hợp với mọi gia đình. Mặt bếp điện từ đơn Midea chính hãng được làm bằng kính cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Bảng điều khiển cảm ứng với những nút bấm to tròn dễ sử dụng.

Những tính năng thú vị trên bếp điện từ Midea chính hãng MI-T2117DE

  • Bếp điện từ đơn Midea chính hãng MI-T2117DE có công suất lên đến 2000W nên các món ăn sẽ được nấu nhanh hơn giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian và điện năng trong gia đình.
  • Bếp từ Midea giá rẻ MI-T2117DE với chức năng Child lock thì bạn sẽ không phải lo khi đang nấu nướng mà trẻ nhỏ nghịch ngợm xung quanh bếp sẽ bị bỏng tay nữa.
  • Được trang bị nhiều chế độ nấu nướng bạn có thể cùng thưởng thức với gia đình nhiều món ăn với các chế độ nấu tự động của bếp từ đơn Midea đã được thiết kế sẵn trên bảng điều khiển như : nấu canh, nấu súp, nấu lẩu, nấu cháo, chiên, xào, đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng.

Trên đây là Top 3 bếp điện từ Midea đơn bán chạy nhất 2021 tại Thiên Phú.Nếu sau khi tham khảo bạn đã tìm được mẫu ưng ý thì hãy nhấc máy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và đặt hàng ngay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook