0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV 6 cánh 722 lít

Ngày Đăng: 04:44 17/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẳng cấp sang trọng cho phòng bếp nhà bạn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV 722 lít : Với thiết kế đặc biệt sang trọng cùng mặt tủ gương sáng bóng 6 cánh mở rộng tạo không gian vô cùng bắt mắt cho căn bếp của gia đình. Với số lít khá lớn lên đến 722 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên và cho gia đình cõ chỗ đặt tủ không bị giới hạn về vị trí. Cho gia đình thòai mái chứa đồ , thực phẩm được bảo quan mà không lo thiếu chỗ . Những bữa tiệc liên hoan gia đình được diễn ra ại gia mà không cần mất thời gian ra quán. Tủ lạnh Tổng quan về tủ lạnh Hitachi inverter R-X670GV 6 cánh 722 lít còn được trang bị công nghệ làm lạnh vô cùng tiên tiến thu hút khách hàng nhất hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ làm lạnh độc đáo trên Tủ lạnh Hitachi R-X670GV 722

Tủ lạnh Hitachi inverter side by side R-X670GV 722 lít này có thiết kế ngăn đông đặc biệt để bảo quản thực phẩm dùng hàng ngày gồm: Tầng 1 cấp đông tươi ngon, tầng 2 dành cho các thực phẩm nhó trong túi kín khí và túi trữ lạnh, tầng 3 dùng cho thực phẩm đông lạnh kích thước lớn. giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất cho thời gian bảo quản được lâu nhất. Rau củ luôn được tươi ngon không bị héo úa làm mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ inverter có ngăn rau quả thông minh Aero-care, nhờ chất xúc tác Quang hóa kết hợp với đèn Led tạo cho môi trường bảo quản thực phẩm luôn tốt nhất . Thực phẩm được tươi ngon nhất giữ được màu sắc tươi ngon và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng riêng biệt của từng loại thực phẩm. Cùng với đó ,tủ lạnh Hitachi by side inverter trang bị ngăn Delicious Frezzing lưu giũ lại hương vị của từng loại thực phẩm tạo độ ngon cho từng loại thực phẩm đó. không làm mất đi nước trong từng thực phẩm và luôn giữ được độ tưoi như lúc ban đầu. Đồ hải sản được bảo quản với nhiệt độ tốt nhất đảm bảo mùi vị như mới. Gia đình như được thưởng thức hải sản tại biển mà không cần đi đâu

Với thiết kế bảng điều khiển bên ngoài mặt tủ lạnh Hitachi bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng một cái chạm tay. Bạn có thể tắt bật các ngăn khi không cần thiết để làm giảm tiền điện cho gia đình. Đồng thời với ngăn chân không , bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm được tốt hơn với nhiệt độ ổn định nhất nhờ chế độ inverter. Giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền điện vào cuối tháng.

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh inverter Hitachi cũng giống như các dòng tủ lạnh khác đều mang đến cho bạn thời gian làm đá nhanh và tiện lợi. Không mất nhiều thời gian chờ đợi và mất nhiều công sức. cùng với nó là các khay để thực phẩm có thể thay đổi và được thiết kế với chất liệu kính chịu lực cao giúp bạn thoải mái đẩ đồ mà không lo ngại đến vẫn đề cân nặng.

Tóm lại Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-X670GV 722 lít, 6 Cửa Dung Tích 722 Lít được trang bị các công nghệ làm lạnh hiện đại nhất đến từ các chuyên gia Nhật Bản. Kết hợp với thiết kế bên ngoài bắt mắt sang trọng càng làm tôn lên vẻ sang ttrongj cho không gian bếp rộng lớn nhà bạn. Giá thành phải chăng để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook