0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo mini giá rẻ cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 10:28 10/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là học sinh,sinh viên hay bạn sống một mình muốn tìm kiếm chiếc nồi cơm điện dung tích nhỏ,giá thành rẻ để sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo mini giá thành rẻ. Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít

Tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo mini giá rẻ cho người dùng tham khảo

Sản phẩm đầu tiên mình muốn giới thiệu là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V 1 Lít. Nồi cơm điện sở hữu thiết kế nhỏ gọn, gam màu trẻ trung bắt mắt cùng với quai xách cho người dùng dễ dàng di chuyển nồi cơm điện tới vị trí khác nhau mà không lo bị nóng,bỏng tay. Nồi cơm điện có kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhỏ gọn.

Nồi cơm điện giá rẻ CR-0671V vận hành với công suất 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 1D với mâm nhiệt dưới đáy nồi cơm được nấu chín nhanh chóng chỉ với 20-25 phút. Việc nấu cơm cũng trở nên đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng.Bạn chỉ cần nhấn nút tiện lợi là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng tiện lợi mà không lo cơm bị cháy khét.

Chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0671V với vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn dễ vệ sinh.Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính bền bỉ,an toàn cho sức khoẻ người dùng, không bị tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 870.000₫

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0632 1.0 Lít

Tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo mini giá rẻ cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 1.0 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn,gam màu hồng vô cùng bắt mắt dễ thương được nhiều người dùng yêu thích.Nồi cơm điện với quai xách tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng bỏng tay.Dung tích 1 lít thích hợp với nhu cầu 1-3 người ăn.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0632 1.0 Lít vận hành với công suất 500w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,thành nồi và nắp vung cho nhiệt lưu chuyển đồng đều khắp nồi tối ưu thời gian nấu nướng cho cơm chín nhanh chóng làm cơm ngon dẻo đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.Nồi cơm điện sử dụng đơn giản với nút gạt 2 chế độ nấu và hâm nóng tiện lợi.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0632 thiết kế ngăn chứa nước tiện lợi mỗi khi mở nắp nồi cơm. Nước sẽ được đọng lại bên trong và bạn có thể tháo ra dễ dàng rồi vệ sinh cực tiện lợi cơm cũng không còn tình trạng nhão khi nấu nướng.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc chống trầy hiệu quả,an toàn cho người dùng đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

GIÁ : 1.490.000₫

3.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-0365FR 0.54 Lít

Tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ cho người dùng tham khảo

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0365FR 0.54 Lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn gam màu bắt mắt trẻ trung nổi bật không gian bếp nhà bạn.Nồi cơm điện với quai xách tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay.Dung tích nhỏ 0.54 lít thích hợp nấu nướng cho nhu cầu cá nhân hoặc 1-2 thành viên sử dụng.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0365FR vận hành với công suất 425w sử dụng cơ chế gia nhiệt 3D gia nhiệt ở đáy nồi,quanh thân nồi và nắp vung cho cơm chín nhanh chóng tối ưu thời gian nấu nướng đồng thời tiết kiệm điện năng. Ngoài ra,nồi cơm điện được trang bị bảng điều khiển nút nhấn tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ nấu tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác hay nấu nướng trong khi chờ cơm chín.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0365FR sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính dày chắc ,chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Trên đây là tổng hợp các loại nồi cơm điện Cuckoo mini giá thành rẻ cho người dùng tham khảo.Mong rằng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc nồi cơm điện ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook