0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 07:26 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea giá rẻ có nhiều tính năng thông minh phải kể đến như: Chế độ Turbo, Sweet Dreams, Favourite Cool, Follow me, Self-cleaning, Cảnh báo rò rỉ gas,…

1. Chế độ Turbo.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea giá rẻ

Đây là một tính năng nổi bật không thể thiếu trên các mẫu điều hòa Midea 1 chiều hiện nay, với chế độ này thì nó sẽ giúp cho máy nén hoạt động mạnh mẽ cực kì để giúp cho toàn bộ căn phòng được làm lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu.

2. Tính năng Follow Me.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea giá rẻ

Trên remote từ xa của điều hòa Midea giá rẻ được tích hợp với một bộ cảm biến có thể cảm nhận nhiệt độ xung quanh và chuyển tín hiệu về cho dàn lạnh. Chỉ cần người dùng mang theo remote bên cạnh mình là sẽ luôn cảm nhận được sự mát lạnh đúng chuẩn cài đặt.

3. Comfort – Auto Photosensitive Display.

Điều hòa Midea được tích hợp với một bộ cảm biến thông minh có thể cảm nhận được sự ánh sáng có trong phòng, khi đèn trong phòng tắt thì máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giúp máy tiết kiệm năng lượng được hiệu quả hơn.

4. Chức năng Sweet Dreams.

Đây là một tính năng nổi bật của điều hòa Midea có thể mang đến cho người dùng có giấc ngủ ngon và thoải mái hơn bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho căn phòng từ lúc bạn ngủ đến lúc thức dậy, mang lại sự thích nghi tốt cho bạn khi bước ra khỏi phòng.

5. Tính năng Super Cool.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea giá rẻ

Với chức năng này của điều hòa Midea giá rẻ thì nó sẽ giúp cho động cơ quạt hoạt động một cách mạnh mẽ nhất, tạo ra những luồng gió má lạnh liên tục và còn thổi xa hơn đến cho căn phòng để cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái nhất.

6. Tính năng Favourite Cool.

Với Favourite Cool thì nó sẽ cho phép bạn cài đặt các chế độ làm lạnh yêu thích trên điều hòa Midea từ ban đầu, với những lần sử dụng tiếp theo thì chỉ việc nhấn vào nút FAV là các chế độ sẽ tự động thiết lập, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

7. Tính năng Self-cleaning (tự động làm sạch).

Self-cleaning (tự động làm sạch) khá tiện lợi khi kích hoạt thì nó có thể vệ sinh dàn lạnh của điều hòa Midea tự động, loại bỏ đi các bụi bẩn cùng với nấm mốc bên trong máy để giúp luồng gió khi thổi ra được trở lên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cho cả không gian.

8. Gear – Điều chỉnh công suất theo ý muốn.

Tổng hợp các công nghệ, tính năng có trên điều hòa Midea giá rẻ

Là một tính năng đời mới nhất hiện nay của điều hòa Midea chính hãng, nó sẽ cho phép người dùng có thể điều chỉnh công suất của máy nén để khiến máy có thể tiêu thụ điện theo cách chúng ta muốn từ 50%, 75%, 100%, từ đó mà máy có thể tiết kiệm điện năng hơn.

9. Cảnh báo rò rỉ gas.

Một tính năng cực kì thân thiện với người dùng là nó có thể phát hiện ra môi chất bị rò rỉ ra bên ngoài, ngay sau đó thì nó sẽ hiển thị trên màn hình lỗi EC và nó sẽ tự động ngắt hoạt động máy, mang đến sự an toàn hơn cho người dùng.

+ Đó là toàn bộ các công nghệ, tính năng tiện ích có trên điều hòa Midea giá rẻ hiện nay, nhìn chung thì có thể thấy tuy không có quá nhiều các công nghệ hiện đại nhưng máy vẫn có những tính năng cần thiết đủ cho người dùng được thêm phần tiện ích hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook