0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ làm lạnh có trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 16:06 02/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 1 chiều là một trong những dòng máy sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh nhất hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng hợp về những công nghệ này nhé.

1.Công nghệ Real Inverter.

Đây được xem là công nghệ mang lại 2 ưu điểm nổi bật đó là tiết kiệm điện và duy trì nhiệt độ ổn định. Cụ thể Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian; điều hòa từ đó sẽ điều chỉnh công suất thấp hoặc cao để làm lạnh phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường.

Nhờ đó mà điều hòa Gree sẽ hoạt động êm ái hơn, góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định. Cho người dùng cảm thấy dễ chịu với bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất.

2.Công nghệ Real Cool.

Real Cool là một công nghệ làm lạnh tiên tiến; hiện đại được Gree tích hợp vào các sản phẩm của mình với khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn. Luồng gió sẽ được thổi tự nhiên tạo cảm giác cho người dùng như đang trong rừng.

Đó là nhờ hệ thống quạt dàn lạnh được tích hợp trên dàn lạnh của điều hòa Gree 1 chiều. Chúng được thiết kế 2 cánh đảo gió ngang và 1 cánh đảo gió dọc để tạo ra luồng gió 3D. Luồng gió sẽ được thổi đi đồng đều hơn mà không ảnh hưởng tới trực tiếp vào cơ thể người dùng.

3.Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Nhắc đến điều hòa Gree giá rẻ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua tính năng Turbo làm lạnh nhanh. Khi kích hoạt tính năng này thì điều hòa sẽ được hoạt động với công suất cực đại. Điều này giúp nhiệt độ căn phòng được giảm nhanh cho người dùng cảm nhận hơi mát chỉ trong 3 phút.

Cho người dùng có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu trong những ngày nắng oi bức.

4.Cảm biến nhiệt độ I – feel.

Bộ cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên remote của điều hòa Gree giúp cảm biến nhiệt độ môi trường. Khi đặt remote tại vị trí nào nó sẽ nhận biết nhiệt độ xung quanh và chuyền tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ dó điều hòa sẽ tự động tăng/giảm nhiệt độ và luuwu lượng gió phù hợp để chuẩn cài đặt.

Như vậy chỉ việc kích hoạt tính năng này và mang theo remote bên cạnh mình; người dùng sẽ luôn cảm nhận được hơi gió từ điều hòa tỏa ra mát lạnh xung quanh mình. Tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu nhất tại vị trí của người dùng ở bất kì đâu trong phòng.

Trên đây là toàn bộ những công nghệ làm lạnh hiện đại nhất trên điều hòa của Gree. Có thể thấy mặc dù đây là một dòng điều hòa giá rẻ nhưng lại có khá nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại. Nếu bạn đang tìm một dòng điều hòa có công nghệ tốt thì Gree là sự lựa chọn hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook