0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 16:50 18/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa chén, bát dần trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình, đây là sản phẩm giúp hỗ trợ chị em dọn dẹp đống bát đĩa, đầy dầu mỡ sau mỗi bữa ăn. Việc lựa chọn máy rửa bát cũng trở nên phong phú hơn, khi có nhiều sự lựa chọn tới từ các thương hiệu.

Nổi bật nhất vẫn là thương hiệu Bosch đến từ Đức, đây là cái tên vô cùng quen thuộc tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn một vài sản phẩm máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 hiện được ưa chuộng bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Máy Rửa Bát Bosch SMS63L02EA 12 Bộ Serie 6

Tài chính còn hạn chế, và vẫn mong muốn lựa chọn mẫu máy rửa chén tốt nhất cho gia đình. Thì có lẽ không thể bỏ qua Máy Rửa Bát Bosch SMS63L02EA 12 Bộ Serie 6, đây là model có giá bán chỉ khoảng 13.150.000₫. Ở mẫu máy rửa chén Bosch này còn được đánh giá là một trong những model cao cấp, hiện đại, với những công nghệ dẫn đầu, mang hơi thở của tương lai. Hứa hẹn sẽ giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất và mang lại cảm xúc thăng hoa nhất.

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Nổi bật nhất vẫn là động cơ EcoSilence Drive tiên tiến hơn với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn. Cùng với đó là được trang bị 6 chương trình rửa gồm: Rửa nồi chảo 70oC, Rửa thường 65oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa nhanh 45oC, Tráng. Bên cạnh đó, máy còn 2 chương trình hỗ trợ: Tăng tốc độ rửa, Rửa diệt khuẩn.

Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6

Vị trí số 2 đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS68PW01E 12 Bộ Serie 6, đây cũng là model đáng tham khảo. Bởi sản phẩm hiện có giá chỉ 23.850.000₫. Không chỉ có thiết kế sang trọng, với chất liệu được làm bằng thép không gỉ, nguyên khối cao cấp, có màu sắc inox nổi bật, không bám vân tay thuận tiện trong thời gian sử dụng, thuận tiện cho việc sắp xếp bát đũa, xoong nồi vào hoặc lấy ra.

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này còn được ứng dụng công nghệ VarioSpeed Plus, giảm tối đa 65% thời gian rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu. Cùng 8 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa tự động 45-65oC, Eco 50oC, Rửa siêu tĩnh50oC, Rửa ly 40oC, Rửa nhanh 1h 65oC, Rửa nhanh 45oC,Tráng. 4 chương trình bổ sung: Tăng tốc độ rửa,Tăng áp lực vòi dưới, Rửa diệt khuẩn, Sấy tăng cường.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6

Vị trí số 3 đó là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 là dòng sản phẩm đem đến sự tự do cho việc lắp đặt máy ở bất kỳ đâu trong không gian bếp nhà bạn. Được tích hợp công nghệ tối ưu hóa khoang rửa VarioFlex Pro giúp máy đạt được dung tích rửa rất lớn, lên tới 13 bộ bát đĩa châu Âu trong một kích cỡ nhỏ gọn chỉ 845 x 600 x 600 mm. Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E đạt mức năng lượng A++ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ 9,5lít, điện năng tiêu thụ 0,93 kW mà độ ồn 40 dB gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy (khi rửa ở chế độ rửa Eco).

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Sản phẩm còn có vỏ ngoài của máy được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ sang trọng và thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi, khoang rửa gồm 3 ngăn chuyên dụng có thể dễ dàng tháo, lắp và thay đổi vị trí giúp máy rửa được cả những vật dụng kích cỡ lớn như nồi chảo chỉ bằng một vài thao tác đơn giản gọn gàng, máy cũng được trang bị giá đỡ ly tách riêng biệt đem đến hiệu quả tối ưu cho việc sắp xếp các vật dụng này trên khay rửa một cách tốt nhất.

Bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E sở hữu giao diện đơn giản khá trực quan với 2 hàng nút bấm chủ đạo được đặt gọn gàng 2 bên màn hình hiển thị, bên trái là các lựa chọn chương trình rửa và bên phải là các tùy chọn bổ sung. Thiết kế các nút bấm cân đối, biểu tượng dễ hiểu và tiện thao tác kèm theo hệ thống đèn LED hỗ trợ tạo cho máy một nét đẹp đầy hiện đại và tinh tế.

Máy Rửa Bát Bosch SMI8YCS01E 14 Bộ Serie 8

Vị trí số 4 đó chính là máy rửa bát Bosch Series 8 SMI8YCS01E được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Thiết bị thuộc dòng máy rửa bát âm tủ có khả năng rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại, sang trọng.

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Máy rửa chén Bosch giá rẻ còn nổi bật với chức năng diệt khuẩn cực thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người dễ bị dị ứng. Hiệu quả sấy của thiết bị đạt mức Class A có thể làm các vật dụng trong khoang rửa khô hoàn toàn. Động cơ Eco Silence Drive hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với độ ồn cực êm ái, chỉ 44db, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

Máy rửa bát Bosch cũng sử dụng chất liệu lồng rửa bên trong làm bằng thép không gỉ với hệ thống giỏ dễ dàng cho việc sếp bát đĩa rửa sạch, đạt hiệu quả nhất. Thiết bị đạt nhãn năng lượng A+++ tiết kiệm tối ưu theo thang đánh giá của châu Âu. Trong 1 chu trình rửa, máy chỉ tiêu thụ 7,5 lít nước và 0,92kWh.

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 New 2022

Cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS8YCI01E 14 Bộ Serie 8 New 2022, có mức giá bán khoảng 43.550.000₫. Đây là mẫu sản phẩm được ứng dụng công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry có khả năng sấy khô toàn bộ bát đĩa, dụng cụ sẽ được sấy khô một cách hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Cùng công nghệ Aqua Stop giúp tiết kiệm nước và tăng tuổi thọ cho máy rửa bát. Công nghệ ActiveWater và cảm biến tốc độ phát hiện mực nước giúp định hình được lượng nước cần thiết trong chu trình rửa bát, giúp tiết kiệm tối đa nước và năng lượng sử dụng.

Tổng hợp 5 loại máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất hiện nay?

Ở chiếc máy rửa bát Bosch SMS8YCI01E serie 8 còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Trên đây là top máy rửa bát Bosch Series 6 và 8 tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi hy vọng đã giúp bạn chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook