0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K – Sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách sang trọng

Ngày Đăng: 16:35 21/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc Tivi cho phòng khách nhà mình với tiêu chí sang trọng, đẹp mắt, kích thước vừa phải mà lại rẻ. Tham khảo ngay chiếc Tivi Sony 55 inch KD-55X75K vì nó hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chí này.

Thiết kế sang trọng giúp tăng sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K - Sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách sang trọng

Lý do đầu tiên chiếc Tivi Sony 55 inch KD-55X75K này phù hợp lắp đặt cho phòng khách là bởi sự thiết kế sang trọng và cực đẹp mắt của sản phẩm này. Kiểu dáng bên ngoài tối giản, sang trọng với đường viền ngoài màu đen cực mỏng cho mọi người có sự tập chung hơn khi giải trí.

Sản phẩm Tivi Sony KD-55X75K bạn có thể bố trí để lắp đặt treo tường hoặc để bàn cũng đều được. Chân đế hình chữ V được thiết kế up ngược cực chắc chắn giúp giữ vững cho sản phẩm trên mọi dạng địa hình mặt phẳng khác nhau.

Với kích thước màn hình 55 inch không quá lớn mà cũng không hề nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách vừa phải của gia đình. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng hội nghị của công ty.

Hình ảnh, âm thanh cực chất lượng cho bạn thưởng thức

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K - Sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách sang trọng

Chiếc Tivi Sony 4K KD-55X75K này có chất lượng hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K. Những hình ảnh sẽ hiển thị được một cách chi tiết và sống động nhất. Bên cạnh đó là bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp xử lý hình ảnh giúp giảm nhiễu, giảm mở và tăng độ chi tiết hoàn hảo. Từ đó mang đến từng nội dung hình ảnh hiển thị được mượt mà, rõ nét và chân thực nhất. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ Motionflow XR 200 giúp bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu.

Bên cạnh đó, Tivi Sony giá rẻ KD-55X75K còn sở hữu thêm cả hệ thống âm thanh mạnh mẽ với 20W. Với sự kết hợp của công nghệ S-Force Front Surround sẽ giúp mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực, bùng nổ và mạnh mẽ như ở rạp chiếu phim mang đến âm thanh bao trùm không gian nhà bạn.

Công nghệ DTS Digital Surround còn giúp âm thanh được phát ra có sự lôi cuốn hơn. S-Master Digital Amplifier còn giúp khuếch đại âm thanh và đồng thời còn loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu cho bạn thưởng thức âm thanh trong trẻo nhất.

Hệ điều hành đơn giản, dễ sử dụng cùng với các tính năng thông minh tiện ích

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K - Sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách sang trọng

Smart Tivi Sony KD-55X75K sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc với giao diện trực quan dễ sử dụng. Điểm mạnh của hệ điều hành này là sở hữu một kho nội dung giải trí khổng lồ, ấn tượng cho mọi người có thể thỏa sức giải trí hơn.

Đi cùng với Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K là vô số các tính năng thông minh tiện ích có thể kể đến như là:

  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói với Google Assistant có tiếng Việt.
  • Tính năng Chromecast cho phép chia sẻ các hình ảnh, video hay tài liệu trên điện thoại lên với màn hình tivi.
  • Hỗ trợ điều khiển Tivi qua điện thoại bằng ứng dụng Android TV.

Nhìn chung, với một sản phẩm có thiết kế sang trọng và ấn tượng như Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho phòng khách của gia đình hay những nơi sang trọng như phòng hội nghị. Sản phẩm còn có mức giá không quá cao với 18.150.000₫ hoàn toàn phù hợp dành cho các gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook