0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 01:46 02/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến chất lượng củ chiếc tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không và không biết chiếc tivi này có ưu, nhược điểm gì. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ phân tích và trả lời giúp bạn.

Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của tivi LG nanocell 4K 86 inch 86NANO76SQA

Về thiết kế

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Với một thiết bị truyền hình, giải trí được lựa chọn cho những vị trí đắc địa thì điều mà ngưới mua quan tâm nhất chính là thiết kế sản phẩm.

Ưu điểm của Smart Tivi NanoCell LG 4K 86 inch 86NANO76SQA là sở hữu một màn hình khủng với thiết kế sang trọng, màn hình phẳng thanh mảnh, cạnh viền siêu mỏng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng với đó là thiết kế chân đế hình bán nguyệt sử dụng chất liệu nhựa lõi kim loại chắc chắn, thiết kế tinh tế. Vừa có thể treo tường, vừa có thể đặt kệ tùy theo sở thích của gia chủ.

Về hình ảnh

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Là một chiếc tivi LG 4K vậy nên chất lượng màn hình của Tivi LG 86 Inch 4K 86NANO76SQA Nanocell rất sắc nét, đạt chất lượng phân giải 4K (3.840 x 2.160).

Bên cạnh đó tivi LG nanocell này còn được hỗ trợ bởi các cong nghệ xử lý giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Nổi bật trong đó là công nghệ NanoCell với dải màu rộng Nano Color thể hiện màu sắc tinh khiết, ấn tượng chân thực đến từng chi tiết nhỏ; giúp mang thế giới màu sắc tự nhiên vào khung hình tivi nhà bạn.

Cùng với đó là những công nghệ khác như bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K; công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K; các định dạng HDR (Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping) và HLG,… và chế độ làm phim FilmMaker Mode.

Về âm thanh

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Hệ thống âm than của chiếc tivi LG 86 inch 86NANO76SQA này có tổng công suất loa 20W cho âm thanh vô cùng mạnh mẽ. Tivi có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người dùng về âm thanh như xem phim, nghe nhạc, chơi game, giải trí.

Trong đó AI Sound tinh chỉnh âm thanh theo nội dung và AI Acoustic Tuning tái tạo âm thanh theo không gian phòng cùng vị trí người xem, hế độ lọc thoại Clear Voice Pro có cơ chế lọc nhiễu, tạp âm trong các chương trình tivi để người xem luôn nghe rõ lời hội thoại, bản tin hay bài diễn thuyết,… đang phát.

Ngoài ra chiếc Smart tivi LG 86 inch này cũng hỗ trợ liên kết với loa ngoài qua Bluetooth qua công nghệ Bluetooth Surround Ready; giúp tạo hiệu ứng bùng nổ hoặc LG Sound Sync liên kết tivi với dàn âm thanh để khuấy động mạnh mẽ.

Về hệ điều hành và giao diện

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Hệ điều hành mà smart tivi LG 86NANO76SQA sử dụng là webOS 6.0 với giao diện thân thiện, dễ hiểu và dễ tùy chỉnh.

Hệ điều hành này có nhiều ưu điểm như kho ứng dụng phong phú gồm: YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, TV 360, VieON, VTVcab ON, YouTube Kids, Zing TV, Apple TV,… đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Và đặc biệt với tính năng ghi nhớ và đưa ra gợi ý phù hợp sẽ giúp bạn có được những nội dung chất lượng theo đúng sở thích.

Về tính năng, tiện ích

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Nói đến tính năng, 86NANO76SQA được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh như hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt trên YouTube qua Magic Remote, tìm kiếm tiếng Việt qua LG Voice Search hoặc sử dụng trợ lý ảo Alexa và Google Assistant (chưa có tiếng Việt).

Bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại hay chia sẻ nội dung từ màn hình tivi sang điện thoại với tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Share.

Kết luận: Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không?

Tivi LG Nanocell 86NANO76SQA có tốt không? Ưu, nhược điểm là gì?

Như vậy, có thể thấy Smart Tivi LG 86 Inch 4K NanoCell 86NANO76SQA là một chiếc tivi màn hình lớn với kích thước lên đến 86 inch với độ phân giải 4K giúp hiển thị sắc nét sống động, âm thanh và hình ảnh đều lôi cuốn, cùng kho ứng dụng phong phú, dễ dùng.

Tuy nhiên với kích thước lớn như vậy thì chiếc tivi này thực sự chỉ thích hợp với những không gian lớn, sang trọng với diện tích trên 35m2 để người dùng có thể có được những trải nghiệm xem tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook