0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng X-Fan trên điều hòa Gree là gì, mang lại lợi ích nào?

Ngày Đăng: 16:09 09/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng X-Fan khá quen thuộc đối với những người dùng điều hòa Gree. Vậy bạn đã biết nó để làm gì, mang lại lợi ích nào chưa. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng có bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn nhất. Ngoài những công nghệ lọc khí và các hệ thống lưới lọc thông thường hiện nay. Gree còn tích hợp trên điều hòa của mình với tính năng X-Fan. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chế độ độc đáo này nhé.

1.Tính năng X-Fan là gì?

Tính năng X-Fan được hiểu đơn giản là sẽ giúp cho dàn lạnh được làm khô hơn sau khi vừa hoạt động xong. Ngau sau khi tắt máy thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy từ 3 phút để sấy khô dàn lạnh. Với việc này thì nó sẽ ngăn chặn những nấm mốc hay vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh của điều hòa. Từ đó giúp luồng khí lạnh thổi ra được trong lành hơn, đặc biệt là không mang theo mùi hôi khó chịu.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tính năng này của điều hòa Gree không hề tốn điện. Ngay sau khi bạn tắt điều hòa không sử dụng nữa thì chỉ có quạt trên dàn lạnh là hoạt động. Toàn bộ hệ thống dàn nóng sẽ ngưng hoạt động để đảm bảo không tốn điện năng. Quạt dàn lạnh sẽ sấy khô và giảm độ ẩm bên trong dàn lạnh. Ngay sau khi sẩy khô thì cửa gió sẽ tự động đóng vào và về trạng tái tắt bình thường.

2.Tính năng X-Fan mang đến những lợi ích nào?

-Điều hòa Gree giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi bốc ra.

Vi khuẩn và bụi bẩn là 2 nguyên nhân chính dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe đối với con người. Tính năng X-Fan giúp sấy khô dàn lạnh để ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển bên trong. Từ đó luồng gió khi thổi ra sẽ được bảo đảm trở lên trong lành hơn bao giờ hết. Đặc biệt là nấm mốc phát triển nhiều còn khiến mùi hôi khó chịu từ điều hòa phát ra. Tính năng này sẽ giúp điều hòa loại bỏ hoàn toàn để trả lại bầu không khí sạch sẽ.

-Tối ưu hiệu quả làm lạnh của điều hòa Gree giá rẻ.

Bụi bẩn, nấm mốc bám dính nhiều trên bề mặt quạt thổi của điều hòa là nguyên nhân lớn khiến việc làm lạnh không hiệu quả. Với tính năng X-Fan này, điều hòa sẽ mang đến khả năng làm lạnh được hiệu quả hơn. Duy trì được công suất làm lạnh phù hợp chuẩn như lúc ban đầu bạn mua máy. Ngoài ra còn khiến khí lạnh được lưu thông để tránh cản gió thổi ngược lại; giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng gấp bội.

-Gia tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Điều hòa có nhiều nấm mốc và bụi bẩn bám dính sẽ khiến việc làm lạnh kém đi độ hiệu quả. Không những vậy mà còn sinh ra các chất bào mòn dàn lạnh khiến máy hoạt động chậm chạp hơn. Động cơ phải vận hành mạnh mẽ hơn khiến máy tốn điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng tính năng X-Fan này thì dàn lạnh sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ. Luồng khí lạnh được lưu thông và ngăn chặn các chất gây bào mòn. Giúp cho điều hòa hoạt động được tốt trong thời gian dài mà ít sinh ra các lỗi hư hỏng vặt.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về tính năng X-Fan của điều hòa Gree chính hãng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm về chất lượng điều hòa của hãng Gree này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook