0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Ngày Đăng: 14:23 11/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng lựa chọn. Nhờ có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất trong đó vẫn là chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E. Là sản phẩm có khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa Châu Âu, cùng việc tiêu thụ nước chỉ 9.5 lít/lần rửa. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E này? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú, để nắm bắt rõ ràng thông tin nhé.

Xuất xứ máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Các sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu của thương hiệu Bosch có mặt trên thị trường Việt chủ yếu được sản xuất và nhập khẩu qua Đức, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ,…. Chính vì vậy, máy rửa bát Bosch thường có tem dán bên trong máy hoặc được dập vào máy là Made In Spain hoặc Made In Germany, Made in Turkey,… tùy thuộc quốc gia đặt nhà máy sản xuất.

Tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Còn với máyy rửa chén Bosch SMV88UX36E là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Đức dưới sự điều hành của tập đoàn công nghệ số 1 thế giới Bosch. Chất lượng và uy tín của Bosch SMV88UX36E nói chung và các sản phẩm máy rửa bát Bosch nói riêng đã được khẳng định trên toàn thế giới, do đó máy rửa bát Bosch luôn được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E còn là sản phẩm có tới 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Các tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Nhờ có động cơ không chổi than EcoSilence Driver máy rửa bát Bosch SMV88UX36E hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm năng lượng. Người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu từ tiếng ồn giống như những loại máy rửa chén bát đời cũ.

Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ ActiveWater giúp máy hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều và tiết kiệm điện năng và lượng nước. Bởi công nghệ ActiveWater giúp điều chỉnh chính xác về hệ thống phun nước, hệ thống lọc, hệ thống bơm áp suất nhanh… Điều đó giúp cho chu trình hoạt động của máy rửa bát tiết kiệm lượng nước ở mức tối đa mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tính năng thông minh của Bosch SMV88UX36E hơn hẳn những máy rửa bát thông thường đó chính là có tính liên kết đến điện thoại của người dùng. Tất cả thông báo về quá trình rửa bát sẽ được thông báo đến thiết bị điện thoại của người dùng thông qua ứng dụng Home Connect, bạn hoàn toàn có thể điều khiển hệ thống máy từ xa.

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E nhận được đánh giá rất cao theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng khắt khe bậc nhất thế giới của châu Âu. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E đạt nhãn năng lượng mức A++ (trên thang đánh giá từ D đến A+++) cho hiệu quả sử dụng điện năng và lượng nước tiêu thụ tuyệt vời.

Giá bán máy rửa bát Bosch SMV88UX36E bao nhiêu?

Máy rửa bát gia đình Bosch SMV88UX36E thuộc dòng sản phẩm cao cấp, vì vậy mức giá cho chiếc máy rửa bát này cao hơn so với những sản phẩm khác. Hiện tại mức giá chính hãng của sản phẩm Bosch SMV88UX36E tại Điện máy Thiên Phú đang có mức giá bán khoảng 31.950.000₫.

Tính năng nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên có rất nhiều trường hợp đó không phải thiết bị chính hãng, bị trà trộn với hàng kém chất lượng sẽ có mức giá thấp hơn rất nhiều. Nếu là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm sẽ có mức giá không chênh lệch. Vì vậy, người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm đến địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Bạn cần tư vấn kỹ hơn về máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, hãy liên hệ đến Bephoangcuong.com, hoặc liên hệ đến số hotline: 0918,969,699 để được nhân viên tư vấn tại Điện máy Thiên Phú hỗ trợ chu đáo hơn nhé!!!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook