0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi Daikin NX mang lại ?

Ngày Đăng: 16:46 13/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi Daikin NX chúng ta nghĩ ngay đến những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này mang lại; không những tiết kiệm không gian mà còn mang lại không gian sống đẳng cấp cho căn hộ của bạn. Vậy điều hòa Multi Daikin NX có những tính năng nổi bật gì ? cùng tìm hiểu nhé.

Giúp tiết kiệm không gian

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi Daikin NX mang lại ?

Ngày nay các căn hộ thường có 3 đến 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo,…Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu.

Trong khi đó phương án điều hòa multi chỉ cần 1 dàn nóng điều hòa multi đaikin NX; là đã có thể kết nối được tất cả các dàn lạnh ở các phòng khách nhau. Đây chính là phương án tối ưu nhất để bạn lựa chọn.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội

Điều hòa đaikin Multi NX inverter với máy nén Swing chuyển động quay êm ái làm giảm ma sát và dao động. Nó cũng ngăn chặn sự rò rỉ gas lạnh trong quá trình nén. Dàn nóng điều hòa multi Daikin được trang bị động cơ DC từ trở sử dụng 2 kiểu mô men quay khác nhau; giúp tiết kiệm điện năng do phát ra công suất lớn hơn với một mức năng lượng điện nhỏ hơn; so với động cơ xoay chiều hoặc động cơ điện một chiều thông thường.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tính năng nổi bật của điều hòa Multi Daikin NX mang lại ?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Với cơ chế làm lạnh thông minh tích hơp trên điều hòa Multi 2 chiều Daikin. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. Như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn ;cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Đối với ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén sẽ phân bổ năng suất làm lạnh; của mình cho những dàn lạnh ở phòng ngủ giúp các thành viên có được giấc ngủ ngon, thoải mái.

Với cơ chế hoạt động như trên, điều hòa multi Daikin được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện; hơn hẳn so với điều hòa thường.

Tính năng thông minh, hiện đại

Ngày nay điều hòa Multi Daikin NX được rất nhiều người biết đến và lựa chọn. Dòng điều hòa này có thể kết nối lên tới 5 dàn lạnh, dàn nóng có thể đạt được tổng công suất lên 130%. Công suất dàn nóng có thể đạt tới 34.000 BTU nên dễ dàng kết nối với 5 dàn lạnh ở 5 phòng.

Bên cạnh ưu điểm tiết kiệm không gian, dòng sản phẩm Super Multi NX ; còn mang lại không gian sống đẳng cấp cho căn hộ của bạn. Qua việc cho phép lựa chọn ba kiểu dàn lạnh khác nhau phù hợp với thiết kế và nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra dàn lạnh loại treo tường với mặt nạ phẳng thời trang có thể dễ dàng áp dụng với nhiều không gian. Đối với chủ nhà thích sự sang trọng, thiết kế dàn lạnh loại giấu trần nối ống gió chính là bí quyết. Nếu căn hộ của bạn sở hữu có phòng khách và phòng ăn thông nhau; thì thiết kế dàn lạnh loại cassette thổi 4 hướng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trên đây là những tính năng ưu việt của điều hòa Multi Daikin NX mang lại. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook