0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng iFeel trên điều hòa Casper và những lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 08:34 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper có rất nhiều tính năng thông minh như tự động làm sạch, điều khiển từ xa, tiết kiệm điện i-Saving,… nhưng nổi bật nhất và không thể bỏ qua đó chính là tính năng iFeel. Tính năng iFeel được tích hợp trên tất cả các dòng điều hòa Casper và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng này và những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta là gì nhé.

1. Tính năng iFeel trên điều hòa Casper là gì?

Tính năng iFeel trên điều hòa Casper và những lợi ích không ngờ

iFeel là tính năng cảm biến thân nhiệt nổi tiếng của điều hòa Casper mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng, đặc biệt phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Trên điều khiển điều hòa từ xa của Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi tính năngiFeel được kích hoạt, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

2. Những lợi ích khi sử dụng tính năng iFeel

Tính năng iFeel trên điều hòa Casper và những lợi ích không ngờ

Công nghệ iFeel là tính năng phổ biến được trang bị trên tất cả máy điều hòa Casper từ dòng máy cơ đến dòng điều hòa Casper inverter, giúp tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, mang đến giải pháp làm lạnh hiệu quả nhưng tuyệt đối an toàn vì giảm nguy cơ sốc nhiệt cho người dùng. Tính năng này mang đến cho người dùng những lợi ích đặc biệt nổi bật:

– Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu

Với tính năng iFeel, khi nhiệt độ cơ thể tăng (bạn vận động nhiều) điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt, khi cơ thể bạn hạ thấp nhiệt độ xuống (ngồi im trong thời dan dài) điều hòa cũng sẽ biết cách tự động điều chỉnh nhiệt độ giảm xuống để phù hợp với thân nhiệt.

– Giải pháp làm lạnh hiệu quả

Nhờ cơ chế điều chỉnh nhiệt độ điều hòa dựa trên nhiệt độ cơ thể mà khi sử dụng tính năng iFeel bạn luôn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu.

– Giảm nguy cơ sốc nhiệt

Lợi ích này thể hiện rõ rệt khi bạn vừa bước từ ngoài trời nắng vào, điều hòa sẽ nhanh chóng cảm nhận nhiệt độ cơ thể của bạn lúc đó để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất, tránh hiện tượng sốc nhiệt ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Tiết kiệm điện năng, hạn chế điện năng hao phí

Nhờ khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, sử dụng tính năng iFeel sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn nhờ giảm được lượng điện năng hao phí như khi cài nhiệt độ cố định trong thời gian dài.

Với những lợi ích trên, tính năng iFeel chính là tính nằng tiện lợi và cần thiết mà người dùng nên hiểu rõ để có thể phát huy tối đa tác dụng khi lựa chọn điều hòa Casper giá rẻ cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook