0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều

Ngày Đăng: 15:06 22/05/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 chiều được sử dụng rất nhiều; đặc biệt trong các tòa chung cư với vô vàn những tính năng thông minh, hiện đại. Hy vọng chiếc điều hòa này sẽ mang lại cho người dùng sự thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều với chức năng làm mát và sưởi ấm

Tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều
điều hòa Multi Đaikin

Cho nên ngoài việc được tích hợp chế độ làm mát như những chiếc điều hòa thông thường; thì máy còn có thêm chế độ sưởi ấm. Điều hòa Đaikin 2 chiều này có thể sử dụng tối ưu cho cả thời tiết mùa Đông và mùa Hè. Bạn sẽ luôn có được không gian sống tiện nghi, thoải mái trong bất kỳ thời tiết nào.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin này so với các dòng máy 2 chiều khác là máy có thể vận hành tự động. làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng. Bạn sẽ không cần phải tự chọn chế độ mà điều hòa sẽ tự động thay bạn làm việc đó. Nếu nhiệt độ trong phòng thấp, máy sẽ tự kích hoạt chế độ sưởi và ngược lại.

Với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh điều hòa 2 chiều này sẽ thực sự hữu ích với bạn.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng cho cảm giác lạnh tức thì của điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV

Tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều

Được tích hợp chức năng Powerful là một trong những tính năng phổ biến nhất trên điều hòa Đaikin. Chế độ làm lạnh này cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

CTXM35RVMV là điều hòa Đaikin inverter nên tiết kiệm điện rất tốt. Dù vậy nhưng máy vẫn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Econo. Đây là chế độ hoạt động ở công suất thấp; thích hợp sử dụng vào buổi tối, hoặc những ngày thời tiết không quá nóng.

Chức năng thông minh hiện đại trên điều khiển điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều

Tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều

Điều hòa CTXM35RVMV 2 Chiều có nút bật tắt trên điều khiển từ xa, phòng khi bị hết pin hoặc thất lạc, có thể bật tắt bằng tay rất tiện lợi. Ngoài ra bạn có thể điều khiển máy điều hòa từ điện thoại, máy tính bảng. và bộ giao diện không dây sẽ giúp điên thoại, máy tính bảng của bạn điều khiển hệ thống điều hòa không khí thông qua Internet. Chức năng này mang lại sự thoải mái và an tâm với việc vận hành ngay cả khi bạn không ở nhà.

Với màng lọc không khí: Bộ lọc này loại bỏ các tạp chất như bụi, phấn hoa, khói thuốc lá cũng như vi khuẩn và vi rút từ không khí. Các sản phẩm có thiết kế phẳng dễ dàng làm sạch bề mặt với chỉ 1 giẻ lau. Có thể tháo dễ dàng để làm sạch triệt để hơn bên trọng.

Lập lịch tuần: Lập lịch hoạt động điều hòa cho mỗi ngày hoặc thời gian trong ngày, có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn của bạn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn 4 lần mỗi ngày với điều khiển từ xa 5 lần mỗi ngày với điều khiển từ xa có dây.

Trên đây là những tính năng hiện đại trên điều hòa Multi Đaikin CTXM35RVMV 2 Chiều. Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook