0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 PRO

Ngày Đăng: 17:00 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot Hút Bụi Ecovacs Deebot N8 PRO với thiết kế sang trọng, hiện đại, đang thu hút rất nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng sản phẩm đang hot trên thị trường này nhé.

1.Công nghệ True Detech 3D giúp định vị và phát hiện vật cản tốt hơn

Máy hút bụi Deebot N8 Pro được trang bị công nghệ tân tiến TrueDetect 3D, giúp máy phát hiện và tránh chướng ngại vật một cách dễ dàng. Nhờ tính năng này, robot có thể di chuyển linh hoạt để giảm thiểu mắc kẹt, giúp việc làm sạch không bị gián đoạn giữa chừng.
Không giống như những vật cản lớn chỉ chặn robot không cho nó tiến lên, những vật cản nhỏ có thể khiến cho robot mắc kẹt và không thể di chuyển tiếp.
Ngoài ra, Deebot N8 Pro có thể thích nghi với nhiều môi trường khác nhau và nhiều loại bề mặt sàn, vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Công nghệ này giúp robot điều hướng tốt hơn và có thể hiểu rõ về môi trường làm việc, tối ưu hóa công việc di chuyển và làm sạch sàn nhà.

Tính năng của Robot hút bụi Ecovacs  thông minh Deebot N8 PRO

2.Lực hút mạnh mẽ.

Lực hút của robot lên đến 2600 Pa đánh bay được những phần bụi được nằm sâu trong khe nền, giúp mặt sàn sạch sẽ hơn. Hiệu quả hoạt động của Deebot N8 Pro được cải thiện đáng kể so với các sản phẩm tiền nhiệm.
Máy được kết hợp cả chức năng lau nhà 2 trong 1, mang đến cho bạn khả năng làm sạch toàn diện, tối ưu. Robot thông minh này chắc chắn sẽ trở thành một trong những robot hút bụi lau nhà có công năng hiện đại bậc nhất hiện nay.

3.Tính năng hẹn giờ.

Với chức năng này, bạn sẽ không cần lo lắng về việc làm sạch sàn nhà của mình nữa.

Người dùng chỉ cần đặt hẹn một lịch hoạt động tự động cho Deebot N8 Pro, sau đó đi làm việc của riêng mình và để robot tự hoạt động.

Tính năng của Robot hút bụi Ecovacs giá rẻ Deebot N8 PRO

4.Xây dựng bản đồ.

Thiết lập bản đồ TrueMapping thế hệ mới, được ứng dụng thuật toán DtoF – là công nghệ laser sử dụng trong hàng không vũ trụ là 2 công nghệ giúp hỗ trợ quá trình lập bản đồ của robot trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Nhờ việc rút ngắn được thời gian lập bản đồ, Ecovacs Deebot N8 Pro sẽ rút ngắn được thời gian để có thể thích nghi với môi trường xung quanh.

5.Đế xả rác tự động.

Robot đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời với đế xả rác tự động, cùng với túi đựng dự trữ có dung tích lên đến 2,5L. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian đổ rác trong robot liên tục, tiết kiệm tối đa thời gian dành cho bạn.

Tính năng của Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 PRO

Bài viết là những tính năng của Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot N8 Pro mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này, đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook