0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tinh hoa thiết kế Purism các dòng Smart Tivi cao cấp của Samsung

Ngày Đăng: 13:24 19/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dẫn đầu công nghệ sản xuất Tii trên thị trường hiện nay có thể kể đến thương hiệu đến từ Hàn Quốc – Samsung. Smart Tivi cao cấp của Samsung được trang bị công nghệ hiện đại nhất cho cả âm thanh và hình ảnh. Tinh hoa thiết kế của Purism đến từ 2 ngôn ngữ sáng tạo mới trong thiết kế là Vẻ đẹp hòan mỹ 360 độ và Infinity Slim – thiết kế siêu mỏng đã đưa Smart Tivi cao cấp của Samsung tới độ hòan mỹ nhất

Ngôn ngữ Purism

Tinh hoa thiết kế Purism các dòng Smart Tivi cao cấp của Samsung

Vị thế dẫn đầu, ý tưởng, ngôn ngữ thiết kế từ các dòng Tivi Samsung luôn được đón nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng lẫn các chuyên gia. Với loạt sản phẩm thể hiện đúng chất “tinh tế và tối giản” của ý tưởng Purism cùng hàng loạt công nghệ hình ảnh dẫn đầu từ Samsung, người dùng chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm Tivi cao cấp phù hợp cho trải nghiệm giải trí tại gia.

Vẻ đẹp hòan mỹ 360 độ

Với Vẻ đẹp hòan mỹ 360 độ, Samsung không chỉ tập trung vào thiết kế mặt trước mà còn ứng dụng thiết kế nguyên khối cả mặt sau cho thế hệ Tivi mới, loại bỏ hòan toàn các loại ốc vít rườm rà ở mặt sau như trên Tivi Samsung giá rẻ. Nhờ vậy, người dùng có thể đặt Smart Tivi Samsung ở bất cứ vị trí nào cũng đều phù hợp với nội thất sang trọng của căn nhà. Với mặt lưng được thiết kế trau chuốt, những chiếc Tivi 4K càng trở nên ấn tượng hơn nhờ vẻ đẹp liền mạch đầy cuốn hút từ trước ra sau.

Tinh hoa thiết kế Purism các dòng Smart Tivi cao cấp của Samsung

Thiết kế siêu mỏng – Infinity Slim

Với thiết kế siêu mỏng – Infinity Slim, Samsung giới thiệu đến người dùng những dòng Smart Tivi Samsung 8K tinh tế hầu như loại bỏ hòan toàn khung viền màn hình, tăng góc nhìn và trải nghiệm hình ảnh của người dùng đến mức hòan hảo, không còn bị “đóng khung” trong bốn cạnh màn hình cứng nhắc.

Bộ sưu tập TV Dignity

Ở phân khúc cao cấp nhất, bộ sưu tập TV Dignity có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong việc thể hiện phong cách sống hiện đại, hướng đến nhóm người dùng đẳng cấp và đầy kiêu hãnh.

Từ màn hình cong không viền, thiết kế siêu mỏng đến phần chân đế kim loại cao cấp và mặt lưng tối giản…, tất cả đều được chăm chút với sự trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ, tạo nên một tổng thể sang trọng và đẹp mắt ở mọi góc nhìn.

Tuyệt tác thiết kế TV Dignity mang đến vẻ đẹp hòan mỹ đến từng chi tiết tinh tế mà tivi giá rẻ không có.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook