0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 27/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày cận tết như thời gian gần đây nhu cầu mua sắm tết tăng cao. Và những chiếc smart tivi LG là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu này. Vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay một số sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

Vậy đó là những model tivi nào dưới đây là dang sách những sản phẩm đó cho bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Chiếc smart tivi LG này là chiếc tivi sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ 65 inch. Với kích thước này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua đối với căn phòng khách nhà bạn. Chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua cho khôn gian sống nhà mình.

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Đặc biệt hơn sản phẩm smart tivi LG giá rẻ này còn mang màn hình có kích thước lên đến 65 inch. Với tấm màn hình này thì bạn sẽ có thể khám phá thế giới một cách chân thật muôn ngàn màu sắc nhờ độ sắc nét và chi tiết rõ nét mà nó mang lại. Không mang đến những nội dung và khung hình sắc nét có độ chi tiết cao mà Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 sẽ mang đến khả năng nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp.

Kết hợp với hàng loạt công nghệ sử lý và điều chỉnh âm thanh. Bây giờ bạn chỉ cần ngồi trong phòng là bạn đã có thể trải nghiệm được những bản nhạc và bản giao hưởng sống động đỉnh cao không khác gì ngoài rạp hát.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR8050PSB

Thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình màn hình có kích thước lên đến 75 inch. Đây là một chiếc smart tivi LG có màn hình kích thước lớn với giá lên đến 17.450.000₫. Với mức giá này đây sẽ là sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn có thể tha khảo cho những không gian rộng hoặc bạn muốn cải thiện trải nghiệm xem phim của bạn.

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Độ phân giải 4K cùng với độ sáng vượt trội chắc chắn chiếc smart tivi LG này sẽ không làm cho bạn thất vọng bởi những gì mà nó mang lại. Thiết kế sang trọng và hiện địa cũng là một trong số những điểm nổi bật và thu hút người sử dụng trên chiếc smart tivi LG này. Chân đế chữ V úp ngược sẽ mang đến cho bạn điểm tựa vững chắc.

Sản phẩm smart tivi LG 4K này mang đến cho người dùng một giao diện trực quan dễ dàng sử dụng với bất kì ai khi mới dùng sản phẩm này lần đầu. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú mở ra cho bạn thế giới giải trí sống động muôn ngàn màu sắc.

Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn có thể lựa chọn đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 43 Inch 43QNED75SRA. Sở hữu kích thước màn hình nhỏ chỉ 43 inch. Với kích thước này cùng độ phân giải 4K thì độ chi tiết mà nó mang lại vô cùng sắc nét và hoản hảo. Sản phẩm smart tivi LG này sử dung công nghệ màn hình QNED chính vì thế chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện rõ rệt.

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Điểm đặc biệt trên công nghệ QNED này đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell. Với công nghệ này những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để đem lại cho bạn trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đỉnh cao.

Chiếc smart tivi LG 43 inch này còn có công nghệ HDR10 Pro. Chính nhờ công nghệ HDR10 Pro có thể tái tạo độ tương phản cao hơn HDR10, giúp phân biệt rõ ràng hơn giữa các vùng sáng và tối trong hình ảnh, tạo chiều sâu và độ chân thực cho hình ảnh.

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA. Sản phẩm smart tivi LG 65 inch này được bán với mức giá là 14.650.000₫. Với mức giá này thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp bạn có thể có được nhiều trải nghiệm giải trí sống động và hấp dẫn.

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Sản phẩm smart tivi LG này được trang bị Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6. Bộ sử lý này sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chân thực, sống động, tinh chỉnh với mọi nhu cầu của giải trí của người dùng. Hơn nữa nó còn có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với mức ánh sáng xung quanh, đảm bảo khả năng xem tối ưu nhất trong bất kỳ điều kiện nào.

Đến với chiếc smart tivi LG 65 inch này ngoài những trải nghiệm xem và nghe vô cùng hấp dẫn thì người dùng có thể chơi được nhiều tựa game vô cùng hấp dẫn trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này. Bạn có thể tải về và chơi được nhiều tựa game nhờ trình tối ưu hóa trò chơi.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA

Thao khảo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA. Thiết kế thanh mảnh, sang trọng là những điều nói về thiết kế trên chiếc tivi này. Với gam màu đen lịch lãm cùng với những đường nét thiết kế tinh tế thì chiếc tivi này chắc chắn sẽ khiến cho không gian sống của bạn trở nên nổi bật hơn.

Tìm mua smart tivi LG sắm tết hãy tham khảo ngay một số sự lựa chọn trong danh sách dưới đây

Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 4K, Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6. Chắc chắn sẽ là công cụ giải thí cực hấp dẫn giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Trên đây là một số sự lựa chọn cho bạn tham khảo. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook