0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về những tính năng có trong điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Ngày Đăng: 15:50 19/03/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 với công suất phù hợp cho diện tích dưới 15m2. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về những tính năng nổi bật có trong model CU/CS-XU9ZKH-8 để bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về điều hòa Panasonic

Thương hiệu Panasonic này được thành lập vào năm 1918 tại Nhật Bản. Trải qua 100 năm phát triển, thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng.

Tìm hiểu về những tính năng có trong điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023
The logo of Japanese electronics giant Panasonic is seen outside the Panasonic Centre in Tokyo on February 2, 2023. (Photo by Philip FONG / AFP)

Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy lọc không khí… Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng.

Panasonic với mục tiêu đem lại “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho tất cả khách hàng. Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Panasonic đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với nhiều xếp hạng ấn tượng.

Tìm hiểu về những tính năng của điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8

Lọc sạch không khí và bụi bẩn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu công nghệ lọc không khí Nano™X thế hệ 3 mới nhất giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế các chất ô nhiễm khác nhau và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn so với nanoe X thế hệ 2 trước đây. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ đã được tích hợp sẵn trên điều khiển.

Tìm hiểu về những tính năng có trong điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023
cong-nghe-nanoex-dieu-hoa-panasonic.jpg

Công nghệ này hoạt động ở cả chế độ quạt và làm mát mà không cần bảo trì, giúp bạn cắt giảm chi phí với không khí trong lành hơn.

Cùng với công nghệ Nanoe-G sẽ loại bỏ mụi vi khuẩn, bụi bẩn kể cả các hạt bụi mịn nhỏ nhin 2.5PM. Công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm để bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ, từ đó đưa chúng trở lại bộ lọc. Công nghệ này giúp bạn có 1 không gian sống trong lành và an toàn nhất.

Hiện đại hơn khi giờ đây model CU/CS-XU9ZKH-8 sẽ giúp bạn vệ sinh bên trong dàn lạnh mỗi khi bạn có nhu cầu vệ sinh định kỳ. Bạn không còn phải lo lắng mỗi khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Mát lạnh nhanh chóng

Điều hòa Panasonic inverter XU9ZKH-8 tích hợp chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ nhanh chóng đưa căn phòng của bạn mát lạnh nhanh nhất chỉ sau vài phút khởi động máy.

Tìm hiểu về những tính năng có trong điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Cùng với cánh đảo gió mới AEROWINGS giúp lan tỏa luồng gió rộng và xa hơn lên tới 15 mét, mát lạnh dù bạn có ở đâu trong căn phòng,

Model XU9ZKH-8 đã được cải tiến hơn nhờ vào chế độ Dry với cảm biến độ ẩm được tích hợp sẵn sẽ phát hiện và điều chỉnh chính xác mức độ ẩm trong phòng xuống dưới 55%, loại bỏ độ ẩm dư thừa giúp duy trì mức độ thoải mái cho mọi người trong phòng.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu công nghệ biến tần inverter không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn đem lại không gian yên tĩnh khi máy hoạt động,

Tìm hiểu về những tính năng có trong điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Kết hợp cùng chế độ ECO kết hợp trí tuệ nhân tạo AI sẽ học và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%* đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát ổn định.

Kết nối wifi tiện lợi

Giờ đây bạn có thể điều khiển điều hòa chỉ cần quét mã của chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-XU9ZKH-8. Dù bạn ở đâu cũng có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa không khí từ xa.

Chức năng mới được cải tiến Built-in Easy Connect giúp dễ dàng kết nối hơn, nhanh hơn và bảo mật hơn trên ứng dụng Panasonic Comfort Cloud bằng cách quét mã QR.

Nhìn chung, model mới 2023 CU/CS-XU9ZKH-8 đã được cải tiến đáng kế, bổ sung nhiều chức năng và tiện ích hơn so với model cũ trước đó.

Hy vọng, bài viết trên đã đem lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook