0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 11:24 04/01/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là thương hiệu nổi tiếng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Trong đó chúng ta phải kể tới là dòng điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV. Vậy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viêt dưới đây nhé.

Điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV sản phẩm ra mắt người dùng vào năm 2022, sở hữu nhiều tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại mang tới cho bạn gia đình hơi mát trọn vẹn và hiệu quả nhất. Cùng kết hợp với thiết kế sang trọng bắt mắt giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Những thông tin cơ bản về sản phẩm điều hòa

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV

Được biết tới là dòng sản phẩm công suất làm lạnh tối đa 9000btu điều hòa daikin inverter FTKY25WAVMV sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp được với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Bên cạnh đó, mặt dàn lạnh được thiết kế với màu trắng giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Cùng với đèn led hiển thị nhiệt độ giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mà bạn mong muốn.

Còn đối với dàn nóng được thiết kế theo hình khối chủ nhật với kích thước 550 x 675 x 284 cùng với các cảnh tản nhiệt làm bằng hợp kim nhôm kết nối với các vi ống song song, giúp tăng khả năng truyền nhiệt và giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường.

Ưu diểm vượt trội trên điều hòa daikin FTKY25WAVMV

Ưu điểm lớn nhất ở chiếc điều hòa daikin 9000btu FTKY25WAVMV là khả năng tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ inverter quen thuộc. Công nghệ này không những giúp người dùng tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ mà còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định chính vì vậy bạn thoải mái sử dụng máy lạnh mà không còn lo về chi phí hàng tháng.

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin FTKY25WAVMV

Không dừng ở đó, một trong những công nghệ mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có đó là công nghệ mắt thần cảm biến thông minh. Điều hòa daikin 9000btu FTKY25WAVMV khi sử dụng công nghệ mắt thần cảm biến thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

Cùng với đó là khả năng làm lạnh hiệu quả với chế độ powerful, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên remote sau 3 phút hoạt độn luồng gió đã phân bố đều khắp không gian giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Điều hòa daikin FTKY25WAVMV có giá bao nhiêu?

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin  FTKY25WAVMV
điều hòa daikin ftky25wavmv

Hiện nay, sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 11.150.000₫. Nếu so cùng với công suất làm lạnh với các hãng khác thì sản phẩm này có mức giá cao hơn hẳn những chất lượng mang tới không làm bạn thất vọng.

Trên đây là một số thông tin về công nghệ, tinh năng, công suất làm lạnh và thiết kế trên điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook