0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu nhược điểm và giá bán của điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4

Ngày Đăng: 14:44 25/10/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với không gian nhỏ dưới 12m2 thì chiếc điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt với nhất. Máy có nhiều ưu điểm và giá bán vô cùng phù hợp cùng Thiên Phú khám phá những ưu nhược điểm của máy nhé.

Ưu điểm của điều hòa Gree

Tiết kiệm điện năng

Tìm hiểu ưu nhược điểm và giá bán của điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC07PA-K3D0P4 này được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại giúp duy trì nhiệt độ trong phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường, vì thế sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả, vận hành một cách êm ái.

Khả năng làm lạnh khá nhanh chóng

Tìm hiểu ưu nhược điểm và giá bán của điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4


Dòng máy điều hòa Gree 1 chiều được đánh giá từ người tiêu dùng là nó làm lạnh khá là nhanh chóng và đạt được hiệu quả lớn khi sử dụng, hơn nữa là dòng máy này còn có tính năng Turbo hỗ trợ giúp cho việc giảm nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau ít phút khởi động máy.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện với màng lọc 6 lớp

Tìm hiểu ưu nhược điểm và giá bán của điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4

Cụ thể, dòng điều hòa inverter này được trang bị hệ thống 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc xúc tác quang, màng lọc carbon hoạt tính, màng lọc catechin, màng lọc ion bạc, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, giúp mang tới không khí trong lành đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó thì công nghệ tự động làm sạch G-Clean trên điều hòa Gree này cũng giúp tự làm sạch điều hòa, từ đó giúp sạch toàn diện từ chính điều hòa, và đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Các tiện ích khác

Tìm hiểu ưu nhược điểm và giá bán của điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4


Trên máy điều hòa Gree inverter này hiện nay còn được tích hợp với khá nhiều các tính năng tiện ích phải kể đến như: Khử ẩm khi độ ẩm không khí lên cao; tự khởi động lại sau khi có điện; tự hiển thị lỗi; chế độ ngủ êm ái; chế độ khóa an toàn; điều khiển bằng điện thoại thông minh qua wifi; hẹn giờ bật tắt,…

Nhược điểm của điều hòa Gree

Tuy là máy điều hòa Gree 7000btu chất lượng tốt nhưng thời gian ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu nên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, điều hòa Gree sẽ ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa, nghiên cứu và sẽ cho ra thị trường những model điều hòa cao cấp hơn nữa, chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhiều hơn đối tượng khách hàng hơn vào một ngày không xa.

Giá bán của điều hòa Gree

Hiện nay, tại Điện Máy Thiên Phú chiếc điều hào treo tường v có giá niêm yết 5.950.000đ/ chiếc miễn phú nhân công lắp đặt. Đây được đánh giá là mức giá rẻ cho 1 chiếc điều hòa inverter với nhiều tính năng nổi bật.

Do đó, nếu bạn đang cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 12m2, tiết kiệm điện cùng các công nghệ hiện đại thì nên cân nhắc mua điều hòa Gree này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook