0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Ngày Đăng: 10:55 04/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn nâng cấp không gian bếp thì máy rửa bát Hafele HDW-FI60D chính là trợ thủ đắc lực với những tính năng và công nghệ vượt trội. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm mà có thể bạn chưa biết. Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu kỹ trong bài viết này nhé.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D có 4 ưu điểm chính như sau:

1.1. Dung tích lớn mà lắp âm gọn gàng, sang trọng

Hafele HDW-FI60D thuộc dòng máy rửa bát 15 bộ – một trong những sản phẩm có dung tích lớn nhất với sức chứa khủng. Máy có thể rửa được từ 3-5 bữa ăn của người Việt hoặc hơn. Đối với gia đình đông người cũng phải gom bát đĩa cả ngày lại mới đủ để rửa và tất nhiên có thể giải quyết nhanh gọn những lúc có tiệc, cỗ, lễ đông người. Bên cạnh bát đĩa thông thường thiết bị còn rửa được cả phụ kiện nhà bếp, cốc chén thủy tinh, đồ chơi của trẻ em làm bằng nhựa cứng, xoong nồi kích thước lớn với tổng cộng 3 giàn chứa chuyên dụng.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D dung tích 15 bộ

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Hafele 15 bộ là mặc dù dung tích lớn nhưng lắp đặt cực kỳ gọn gàng. Máy được thiết kế lắp âm hoàn toàn vào tủ bếp, tối ưu không gian và tiết kiệm diện tích. 

1.2. Điều khiển cảm ứng 13 chức năng khác nhau

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D được sản xuất tại Trung Quốc theo quy chuẩn hiện đại và nghiêm ngặt. Sản phẩm được trang bị điều khiển cảm ứng đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng chỉ với một chạm nhẹ. 

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D 13 chức năng khác nhau

Đặc biệt model máy rửa bát Hafele 15 bộ này được tích hợp tổng cộng 13 chức năng khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, mỗi chương trình đều thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng. Ngoài ra còn có 5 tính năng rửa thêm gồm: tiết kiệm năng lượng (tự động hé cửa), rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa, rửa yên lặng và chế độ viên rửa.

1.3. Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-FI60D an toàn

Được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại không chỉ giúp máy rửa bát HDW-FI60D cho hiệu quả rửa – sấy tốt mà còn an toàn trong quá trình sử dụng. Máy có chế độ chống tràn và rò rỉ nước, lập tức ngắt nguồn cấp nước khi phát hiện bất cứ sự rò rỉ nào.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D sử dụng an toàn

Máy rửa bát Hafele âm tủ còn có chức năng khóa trẻ em với tác dụng vô hiệu hóa bảng điều khiển, tránh để trẻ nhỏ nghịch phá ảnh hưởng đến thiết bị cũng như chính bản thân trẻ. Hafele HDW-FI60D rửa bằng nước nóng nên các mẹ cần phải quan tâm đến vấn đề này.

1.4. Tiết kiệm nước hơn so với rửa truyền thống

Mỗi chu trình rửa model này chỉ tiêu thụ khoảng 9 lít nước cho lượng bát đĩa tương đương 15 bộ đồ ăn Châu Âu. Khả năng tiết kiệm của sản phẩm rất tốt và tiết kiệm hơn so với rửa truyền thống bằng tay.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Hafele HDW-FI60D

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy rửa bát âm tủ HDW-FI60D cũng có nhược điểm là khá kén không gian bếp. Không giống như máy rửa bát âm tủ có thể đặt ở bất cứ vị trí nào, máy rửa bát âm tủ chỉ có thể lắp chìm vào tủ bếp và sẽ khá phức tạp nếu gia đình bạn lắp sau khi đã làm tủ. Vì vậy tốt nhất khi mua bạn nên đo kích thước máy rửa bát cũng như tủ bếp cẩn thận để không mất công sức và tiền bạc gia công lại.

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60D chính hãng được bán giá rẻ nhất miền Bắc tại Thiên Phú bảo hành lên tới 3 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook