0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Ngày Đăng: 14:52 30/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E là một trong những model Bosch serie 4 bán chạy nhất tại Thiên Phú. Cũng giống như những sản phẩm khác, SMI4ECS14E cũng có những ưu nhược điểm nhất định mà bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua để biết nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Sản phẩm có 5 ưu điểm nổi bật dưới đây.

1.1. Dung tích lớn mà lắp đặt bán âm siêu gọn

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E là model thuộc phân khúc dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn/lần. Lượng bát đĩa này tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt, bao gồm cả bát đĩa thông thường lẫn phụ kiện bếp và vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,…

máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E dung tích 13 bộ

Mặc dù vậy chiếc máy rửa bát này không hề tạo cảm giác chật chội cho không gian bếp bởi thiết kế và cách lắp âm tủ độc đáo. Máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E được lắp chìm vào tủ bếp giúp tối ưu diện tích, giúp căn bếp gọn gàng và hiện đại hơn. Bảng điều khiển nằm ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

1.2. Đa dạng chương trình rửa đáp ứng mọi nhu cầu

Không chỉ dung tích lớn mà máy rửa bát Bosch 13 bộ còn rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau, các loại chất liệu từ sứ, nhựa tới thủy tinh. Bạn có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng, độ bẩn và chất liệu của vật dụng trong tổng cộng 6 chương trình rửa khác nhau. 

máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E đa dạng chương trình rửa

Bên cạnh đó thiết bị còn đáp ứng nhiều nhu cầu khác của người dùng từ rửa kỹ, rửa chuyên sâu đến rửa nhanh. Mỗi chương trình rửa đều được thiết lập thời gian và nhiệt độ nước riêng nhằm đạt kết quả tốt nhất.

1.3. Rửa diệt khuẩn Hygiene Plus hiệu quả 99.9%

Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E serie 4 là được tích hợp chương trình rửa diệt khuẩn Hygiene Plus. Đây là chương trình đặc biệt giúp diệt khuẩn và khử trùng hiệu quả bằng cách tăng nhiệt độ nước lên mức tối đa (70 độ C) trong giai đoạn cuối cùng của chu trình rửa. Hiệu quả diệt vi khuẩn và nấm mốc khi sử dụng chương trình này đạt 99.9%. Vì vậy bạn có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe của gia đình và rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ.

1.4. Tự động hé cửa khi kết thúc chu trình rửa

Một ưu điểm nữa của máy rửa bát Bosch bán âm serie 4 là có tính năng sấy tự động hé cửa Efficient Dry. Theo đó, kết thúc chu trình rửa máy sẽ tự động hé cửa cho không khí bên ngoài tràn vào, cải thiện quá trình làm khô và ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi nước. Bên cạnh đó tự động hé cửa còn giúp khoang máy thoáng mát, tránh mùi hôi khó chịu ám vào vật dụng. 

máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E tự động hé cửa

1.5. Hoạt động siêu êm ái và yên tĩnh

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E rửa lượng lớn bát đĩa trong một lần với nhiều vật dụng khác nhau nhưng lại hoạt động rất êm nhờ hệ thống giàn rửa chuyên dụng cố định vật dụng chắc chắn. Ngoài ra còn có 3 lớp vật liệu cách âm và sử dụng động cơ không chổi than hạn chế ma sát. Độ ồn tối đa của thiết bị chỉ ở mức 42dB đảm bảo không gian sống yên tĩnh, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Nhược điểm của máy rửa bát bán âm Bosch SMI4ECS14E là kén không gian bếp và không phải bếp nào cũng lắp được. Nếu như thiết kế tủ bếp nhà bạn không phù hợp với kích thước của máy thì việc lắp đặt khá khó khăn và phức tạp khi phải mất thời gian công sức để sửa chữa. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên sắm máy rửa bát âm tủ trước hoặc trong khi thi công tủ bếp để lắp đặt dễ dàng hơn.

Mặc dù vậy không thể phủ nhận rằng máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E là sản phẩm chất lượng cao, giá thành lại hợp lý cho gia đình Việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook