0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những chiếc Tivi Samsung 55 inch được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất năm

Ngày Đăng: 23:28 07/07/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những chiếc Tivi Samsung 55 inch được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất năm. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV, UA55BU8000KXXV và QA55Q60BAKXX là những chiếc tivi hiện đang được bán chạy bởi giá thành hợp lý cùng với công nghệ hình ảnh, công nghệ âm thanh hiện đại mang tới những chương trình giải trí tuyệt vời. Cùng đi khám phá nhé.

1.Smart Tivi Samsung 55 inch UA55AU7002KXXV

Tìm hiểu những chiếc Tivi Samsung 55 inch được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất năm

Những đặc điểm nổi bật trên dòng Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55AU7002KXXV

  • Thiết kế: Smart Tivi Samsung 4K UA55AU7002KXXV có kích thước 1230.6 x 786.3 x 258.2 mm kết hợp với thiết kế với phong cách tinh giản, 3 cạnh không viền tựa như một bức tranh thuần khiết mang đến cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.
  • Công nghệ âm thanh: Kết hợp hệ thống loa 2CH với công suất lên tới 20W cùng công nghệ Adaptive Sound với khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh giúp tối ưu chất lượng nghe
  • Công nghệ hình ảnh: Bằng sự kết hợp liên tục từ những công nghệ PurColor, bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ Motion Xcelerator, công nghệ HDR10+ siêu thực, giúp cải thiện độ sáng, chuyển động mượt mà và sắc nét nhất
  • Hệ điều hành:Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,….

2.Smart Tivi Samsung 55 inch UA55BU8000KXXV

Tìm hiểu những chiếc Tivi Samsung 55 inch được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất năm

Những đặc điểm nổi bật trên dòng Smart Tivi Samsung 55 inch UA55BU8000KXXV

  • Thiết kế: Smart Tivi Samsung giá rẻ UA55BU8000KXXV sở hữu thiết kế với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.
  • Công nghệ âm thanh: Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) kết hợp với công Nghệ Q-Symphony giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.
  • Công nghệ hình ảnh: Hơn nữa, Smart Tivi Samsung 4K UA55BU8000KXXV với công nghệ Dynamic Crystal Color, bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ Contrast Enhancer từ đó mang đến trải nghiệm hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét ấn tượng
  • Hệ điều hành: Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,….

3.Smart Tivi Samsung 55 inch QA55Q60BAKXXV

Tìm hiểu những chiếc Tivi Samsung 55 inch được yêu thích và tìm kiếm nhiều nhất năm

Những đặc điểm nổi bật trên dòng Smart Tivi Samsung giá rẻ QA55Q60BAKXXV

  • Thiết kế: Chiêm ngưỡng thiết kế AirSlim trên Tivi Samsung QA55Q60BAKXXV với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.
  • Công nghệ âm thanh: Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với công nghệ Quantum HDR kết hợp với bộ vi xử lý Quantum Lite 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ hình ảnh: Trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu, công nghệ Quantum HDR, bộ vi xử lý Quantum Lite 4K,….. giúp đáp ứng được nhu cầu hình ảnh sắc nét của gia đình.
  • Hệ điều hành: Sở hữu hệ điều hành (OS) Tizen™ với kho ứng dụng phong phú như: Spotify, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV, Pop Kids,….

Lý do TOP 4 chiếc Tivi Samsung trên được bán chạy hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà TOP 4 chiếc Tivi Samsung trên lại được lựa chọn nhiều như vậy. Để chiếm được lòng người dùng những sản phẩm trên đã hấp dẫn người dùng bằng nhiều lý do:

Chất lượng hình ảnh và âm thanh: Các dòng TV Samsung 55 inch này nổi bật với công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, mang đến trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tuyệt vời.

Thiết kế tinh tế: Thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại của các sản phẩm Samsung không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống mà còn tối ưu hóa không gian.

Tính năng thông minh: Hệ điều hành Tizen của Samsung hỗ trợ nhiều ứng dụng giải trí và dịch vụ trực tuyến, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng.

Công nghệ tiên tiến: Samsung liên tục áp dụng các công nghệ mới nhất như Neo QLED, Quantum HDR, và Object Tracking Sound, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Những dòng Smart Tivi Samsung 55 inch này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí gia đình mà còn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai yêu thích công nghệ và chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook