0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguyên nhân tivi Samsung bị mất nguồn và cách khắc phụ hiệu quả

Ngày Đăng: 15:33 11/03/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tivi Samsung nhà bạn qua quá trình sử dụng vẫn gặp phải một số lỗi cơ bản như tivi bị mất nguồn , Bạn không cần lo lắng quá háy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về cách khắc phục hiệu quả nhất nhé.

Triệu chứng để nhận biết tivi Samsung bị mất nguồn

Khi đang xem tivi mà tivi Samsung nhà bạn có dấu hiệu bị tắt , không sử dụng được nữa. Ngay cả khi bạn khởi động lại tivi mà vẫn không có tiến triển gì thì chắc chắn do lỗi ngồn của tivi giá rẻ nhà bạn bị mất nguồn.

Nguyên nhân dẫn đến Smart tivi bị mất nguồn

Nguyên nhân chính có thể do bạn dùng tivi mà thường xuyên tắt tivi chỉ với động tác đơn giản là tắt bằng điều khiển mà không tắt hẳn nguồn của tivi Samsung . Qua nhiều ngày và liên tục dẫn đến việc
các nguồn điện vẫn được lưu trong tivi lâu ngày làm cho các linh phụ kiện trong tivi bị nhiễm điện, nhanh hỏng tuổi thọ của mỗi chiếc tivi bị rút ngắn thời gian . Để tránh việc mất nguồn trên tivi giá rẻ bạn cần làm theo thói quen mỗi khi không dùng đến tivi nữa trước hết bạn cần tắt tivi bằng điều khiển và sau đó tắt hẳn nguồn của tivi ngay. Để điện không còn trong tivi nữa.

Tìm hiểu nguyên nhân tivi Samsung bị mất nguồn và cách khắc phụ hiệu quả

Có thể do vị trí đặt tivi nhà bạn bị ẩm ướt , nước ngấm vào tường dẫn đến các vi mạch trong tivi hay bị chập , hỏng và dẫn đến mất nguồng trên tivi Samsung

Do nguồn điện đột ngột tăng cao hoặc yếu đi dẫn đến một số linh kiện như cầu chì, tụ lọc nguồn và IC công suất nguồn, nguồn cấp trước,… gặp vấn đề và cuối cùng dẫn đến tình trạng mất nguồn của tivi Samsung.

Cách khắc phục hiệu quả khi gặp tình trạng tivi Samsung bị mất nguồn

Để tivi Samsung không còn gặp tình trạng đang sử dụng mà bị mất nguồn bạn cần đặt tivi ở vị trí khô ráo , thoáng mát, tránh tình trạng ẩm mốc , khi treo tivi trên tường thì tường không bị ngấm nước tránh tình trạng nước ngấm vào tivi dẫn đến tình trạng tivi nhà bạn bị mất nguồn.

Tìm hiểu nguyên nhân tivi Samsung bị mất nguồn và cách khắc phụ hiệu quả

Khi gặp phải hiện tượng tivi mất nguồn trước tiên bạn nên kiểm tra ổ , phích cắm điện nhà mình xem các phích cắm điện xem có bị lỏng hay chập điện gì không. Nếu không có vấn đề ở ổ cắm hay phích cắm, bạn nên kiểm tra lại cầu chì xem có gì bất thường không và phải kiểm tra lại các đầu kết nối với các cổng của tivi có vấn đề gì không. Nếu việc tivi mất nguồn do lỏng các ổ cắm điện bạn chỉ cần cắm lại các ổ cho chắc chắn đảm bảo nguồn điện được đảm bảo lưu thông không bị ngắt kết nối ở đâu. Còn nếu các ổ cắm không có vấn đề gì bạn cũng nên kiểm tra lại các cầu chì xem có bị hỏng hay hở chỗ nào không cần thiết thì bạn nên thay mới cầu chì khác để đảm bảo an toàn cho bạn cũng như tivi

Sau khi xử lý các vấn đề mà nguồn của tivi vẫn không lên thì bạn không được tự ý tháo dỡ các linh phụ kiện của tivi ra khi chưa được đào tạo về các kinh nghiệm sửa chữa. Bạn nên mang đến các trung tâm sửa chữa tivi uy tín nới gần nhất hoặc có thể gọ kỹ thuật về kiểm tra và xử lý tại nhà để tránh mất thời gian cũng như tiết kiệm về chi phí sửa chữa.

Bài viết trên đây giúp bạn hiểu hơn về nguyên nhân lỗi mất nguồn trên tivi Samsung mà bạn không nên bỏ qua.Để giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm đáng kể về chi phí sửa chữa. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tông tin về về sửa chữa.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook