0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch SMS88US36E Serie 8, mới nhất, đáng mua nhất

Ngày Đăng: 16:20 29/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS88US36E Serie 8 là một trong những model nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng, nhờ những chức năng công nghệ vô cùng mới mẻ, hiện đại, cùng một chất lượng cực tốt và bền bỉ? Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo qua chiếc máy rửa bát Bosch SMS88US36E 14 Bộ Serie 8 để hiểu sâu hơn về các chức năng mà model này được ứng dụng nhé.

Nguồn gốc xuất xứ

Bosch là một trong những thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới, bởi đây là ông lớn trong rất nhiều thương hiệu và có tuổi đời khoảng 160 năm. Chính vì vậy, cho đến nay hầu như các sản phẩm mà Bosch cho ra mắt đều nhận được rất nhiều sự tin yêu từ phía người tiêu dùng. Điển hình là các sản phẩm máy rửa bát Bosch ra mắt năm 2000, và được biết đến tại Việt Nam vào năm 2013 cho đến nay cũng khoảng gần 10 năm.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E - Thienphu

Bosch đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm máy rửa chén chất lượng, điển hình như Máy Rửa Bát Bosch SMS88US36E 14 Bộ Serie 8, một sản phẩm được sản xuất năm 2021, có rất nhiều chức năng công nghệ hiện đại, cùng mức giá thành phải chăng. Đây còn là model được sản xuất tại Đức, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nếu mua ở các địa chỉ Uy Tín,,,,

Ưu điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS88US36E này nổi bật với thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Hơn nữa nhờ có màn hình TFT có độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng, giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về các chương trình đang chọn khi sử dụng.

Ở chiếc máy rửa bát này còn có thêm 8 chương trình rửa, 5 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.73kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS88US36E sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Đặc biệt, máy còn vận hành êm ái, độ ồn thấp chỉ 40 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ…

Tiết kiệm điện, cảnh báo sự cố với công nghệ Aqua Stop

Máy Rửa Bát Bosch SMS88US36E 14 Bộ Serie 8, là thiết bị được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiện nay, những mẫu máy rửa bát cao cấp nhất được đánh giá đạt tới mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn sử dụng, sản phẩm bởi máy có công nghệ Aqua Stop bao gồm một van điện tử trên ống dẫn nước và một hệ thống cảm biến trong máy. Hệ thống cảm biến liên tục theo dõi tình trạng của thiết bị, và khi có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trong khoang máy hoặc trên đường ống thì ngay lập tức van điện tử sẽ đóng lại, ngắt nguồn cấp nước. Đảm bảo an toàn cho thiết bị và ngôi nhà của bạn.

Khóa an toàn, khi nhà có trẻ nhỏ nghịch ngợm

Chức năng khóa trẻ em được trang bị trong máy rửa chén Bosch giá rẻ để ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển và trẻ em khi nghịch nút bấm vào bảng điều khiển khi máy đang hoạt động. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím trên bảng điều khiển bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS88US36E - Thienphu

Nhìn chung với những gì mà chiếc máy rửa bát Bosch SMS88US36E mang lại, thì có lẽ có rất nhiều sản phẩm máy rửa chén hiện có mặt trên thị trường khó có thể làm được. Tuy nhiên, mức giá thành cũng khá cao nên bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook