0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg

Ngày Đăng: 16:26 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế mới siêu sang
  2. 2. Công nghệ tiến tiến

1. Thiết kế mới siêu sang

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg với sắc trắng trang nhã, thiết kế hiện đại, lồng giặt rộng rãi, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9Kg

Máy giặt được thiết kế thêm cửa phụ thuận tiện cho việc bổ sung thêm áo quần còn sót, áo quần đã được giặt tay hoặc các áo quần với chất liệu mỏng nhẹ bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt. Với thiết kế này, máy giặt giúp người dùng vừa tiết kiệm được thời gian giặt vừa đỡ tiền điện nước vào cuối tháng vì không phải giặt thêm 1 lần nữa cho những món đồ bạn quên bỏ vào.

Lồng giặt của máy giặt Samsung lồng ngang được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng, tránh tình trạng quần áo vướng vào lồng giặt gây sờn, rách, tưa chỉ. Tuy nhẹ nhàng bảo vệ quần áo nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch sâu trong từng sợi vải.

2. Công nghệ tiến tiến

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ biến tần Digital Inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với các chương trình bạn đã cài đặt. Chính vì thế máy giặt Inverter tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt Samsung 9kg.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90K54E0UW

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt khi bắt đầu quá trình giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu. Bên cạnh đó, bột giặt được hòa tan hòan toàn mà không cần sử dụng đến chức năng giặt bằng nước nóng, không hề để lại cặn bột giặt trên quần áo gây ngứa, kích ứng và tiết kiệm thêm một khoảng tiền điện cho gia đình bạn.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước trên máy giặt Samsung lồng ngang giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV

Giặt nước nóng 90 độ C

Với nhiệt độ nước nóng có thể lên đến 90 độ C, máy giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Ngoài ra, tính năng này còn làm cho các vết bẩn mềm hơn, dễ dàng giặt sạch, đồng thời giúp sợi vải được mềm mại hơn, quần áo của bạn sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho, không còn tình trạng cặn bột giặt bám dính, bảo vệ rất tốt cho sức khoẻ của cả gia đình.

Quần áo mau khô hơn với tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút

Bạn sẽ không còn lo lắng tình trạng phơi đồ trong thời gian dài ngoài nắng dễ làm bạc màu hay những khu vực có không khí ẩm thấp phơi đồ rất lâu khô, những tình trạng trên giờ đây đều được khắc phục bởi tốc độ vòng quay vắt cực nhanh của chiếc máy giặt Samsung inverter này.

Đáp ứng tốt hơn với đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Inverter được thiết kế với 14 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp để giặt hiệu quả.

Chế độ tự làm giặt lồng giặt

Tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt và giúp loại bỏ 99% bụi bẩn, cặn bám bên trong máy giặt mà không cần sử dụng chất tẩy rửa. Chế độ sử dụng chức năng ngâm, rung lồng giặt và quay tốc độ cao mà vẫn nhẹ nhàng làm sạch và không sử dụng nhiều bột giặt.

Máy Giặt Samsung IWW90K54E0UW

Điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi

Với ứng dụng Smart control trên điện thoại, bạn dễ dàng điều khiển và kiểm soát chiếc máy giặt của mình bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu. Ngoài ra, ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV 9 Kg còn làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại. Hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook