0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ

Ngày Đăng: 16:52 22/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ thuộc dòng điều hòa 1 chiều được nhiều căn chung cư cao cấp sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về thiết kế và các tính năng và những công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi inverter 1 chiều CU-YBZ này nhé.

Tìm hiểu hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ

1. Đặc điểm thiết kế của hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-YBZ

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-YBZ thuộc dòng điều hòa dân dụng có thiết kế nhỏ gọn và đường ống dài mang đế khả năng lắp đặt linh hoạt, phù hợp cho những không gian lớn hoặc có nhiều người.

Với 1 dàn nóng điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-YBZ công suất có thể lên tới 11,5kW và có thể kết nối với từ 1 đến 4 dàn lạnh với tổng công suất dàn lạnh tối đa lên tới 17.6 kW điều khiển dàn lạnh vận hành độc lập và nhiều lựa chọn kiểu dàn lạnh với đa dạng dải công suất.

Đặc điểm thiết kế của hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-YBZ

Dàn lạnh kết nối đa dạng với các mẫu dàn lạnh treo tường cao cấp, dàn lạnh treo tường tiêu chuẩn và dàn lạnh nối ống gió mỏng. Tùy vào sở thích và thiết kế của không gian lắp đặt mà có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

2. Những tính năng, công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ

Công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường trên điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ

Hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-YBZ được trang bị công nghệ inverter sử dụng bộ vi xử lý kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ

Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa multi này còn sử dụng môi chất lạnh R32 với hiệu suất năng lượng cao vượt trội, thân thiện với môi trường nhờ không phát sinh khí thải gây hiệu ứng nhà kính.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-YBZ còn có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ PowerFul, người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ này trên điều khiển từ xa máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa để nhanh chóng làm lạnh căn phòng của bạn khi đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường.

Điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ hoạt động êm ái và bảo vệ người dùng suốt 24 giờ

Hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-YBZ được trang bị chế độ vận hành yên tĩnh, vào ban đêm dàn nóng sẽ tự động kích hoạt tất cả các dàn lạnh được bật chế độ Quiet. Lúc này, tốc độ quạt sẽ giảm xuống mức tối thiểu. Chế độ này rất lý tưởng khi bạn cần một môi trường yên tĩnh.

Trên dàn lạnh treo tường Inverter X (MXPU) cao cấp được trang bị công nghệ nanoe™ X của Panasonic mang lại nhiều lợi ích từ các gốc hydroxyl bọc trong nước, ức chế vi khuẩn, vi rút và các chất ô nhiễm khác cũng như khử mùi hôi.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ

Trong khi đó, dàn lạnh treo tường tiêu chuẩn (MPU) và dàn lạnh nối ống gió mỏng (MU) thì được trang bị bộ lọc kết hợp có khả năng kháng khuẩn, virut, nấm mốc và các chất gây dị ứng có trong không khí đảm bảo mang lại luồng khí trong lành cho căn phòng của bạn

Hơn nữa, các loại dàn lạnh hệ điều hòa multi Panasonic còn được trang bị cửa thổi gió lớn và công nghệ Aerowings giúp luồng gió thổi nhanh và đều đến mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ độ bền cao, điều khiển tiện lợi

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-YBZ được thiết kế với nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng hoạt động bền bỉ:

  • Dàn tản nhiệt màu xanh giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt
  • Ống tản nhiệt được làm bằng đồng mang đến sự hoạt động bền bỉ
  • Vỏ máy được sơn lớp phủ chống ăn mòn giúp bảo vệ các chi tiết bên trong an toàn trong mọi điều kiện thời tiết
  • Bảng mạch in chống nước giúp hạn chế khả năng chập mạch, đoản mạch do nước mưa gây ra

Ngoài ra, hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ có độ bền cao trước các điều kiện thời tiết khác nhau sau thời gian dài sử dụng nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao. Phạm vi hoạt động được mở rộng với nhiệt độ ngoài trời từ -10°C đến +46°C với chế độ làm lạnh và từ -15°C đến +24°C với chế độ sưởi.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ

Người dùng có thể điều khiển thuận tiện hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-YBZ bằng điều khiển từ xa hoặc thông qua thiết bị di động khi được kết nối internet với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

3. Có nên mua điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ không?

Hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter CU-YBZ được sản xuất tại Malaysia với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho toàn bộ sản phẩn. Do là hệ thống điều hòa đặc thù nên giá bán phụ thuộc vào diện tích cần làm mát để tính toán tổng công suất dàn nóng và dàn lạnh từ đó mới có thể lên báo giá cụ thể.

Có nên mua điều hòa multi Panasonic 1 chiều inverter CU-YBZ không?

Với nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng hoạt động bền bỉ thì hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-YBZ này là một lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí cho công trình của mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-YBZ mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Nếu cần thêm thông tin về hệ thống điều hòa multi Panasonic này thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc để lại comment ở dưới bài viết này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook