0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ giải pháp làm mát hoàn hảo cho chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 14:53 01/10/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao lại nói điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ là giải pháp làm mát hoàn hảo cho chung cư cao cấp? Hệ thống điều hòa này có những ưu – nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tại sao điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ lại phù hợp với chung cư cao cấp?

CU-4U28YBZ là dàn nóng điều hòa multi Panasonic được sản xuất tại Malaysia có công suất định danh 27300btu với thiết kế nhỏ gọn và đường ống dài mang đến khả năng lắp đặt linh hoạt, phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều không gian cần làm mát.

Chỉ với 1 dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ có thể kết nối với tối đa 4 dàn lạnh, điều khiển dàn lạnh vận hành độc lập và nhiều lựa chọn kiểu dáng dàn lạnh với dải công suất rộng. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, có thể lắp đặt dễ dàng ở những nơi có không gian hẹp như ban công.

Tại sao điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ lại phù hợp với chung cư cao cấp?

Dàn lạnh được thiết kế sang trọng, hiện đại có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong các nội thất khác nhau, người dùng có thể lựa chọn dàn lạnh treo tường hoặc dàn lạnh nối ống gió. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của ngôi nhà mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Hơn nữa, hệ thống điều hòa multi Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như: Công nghệ Inverter, Công nghệ lọc không khí Nanoe X, Môi chất lạnh R32 và Dàn tản nhiệt màu xanh…

2. Những Ưu điểm nổi bật trên điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter: Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ được trang bị công nghệ Inverter điều khiển điện năng tuyến tính theo điều kiện phòng để đảm bảo thiết bị hoạt động tiết kiệm năng lượng và thoải mái. Khả năng tiết kiệm năng lượng của công nghệ Inverter góp phần làm tăng sự thoải mái cho bạn, bao gồm khả năng làm mát nhanh sau khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp.

Những Ưu điểm nổi bật trên điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ

Môi chất lạnh thân thiện với môi trường: Môi chất lạnh R32 là dung môi truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm lạnh tốt hơn. Bên cạnh đó, sử dụng môi chất lạnh mới này còn thân thiện với môi trường do làm giảm lượng khí thải carbon và chi phí năng lượng.

Khử khuẩn và lọc không khí với công nghệ Nanoe X: Công nghệ này mang lại nhiều lợi ích từ các gốc hydroxyl bọc trong nước, có tác dụng ức chế vi khuẩn, virut và các chất ô nhiễm khác có trong không khí. Tuy nhiên, công nghệ này chỉ được áp dụng cho dàn lạnh treo tường điều hòa multi Panasonic cao cấp MXPU.

Những Ưu điểm nổi bật trên điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ

Điều khiển thuận tiện với Panasonic Comfort Cloud: Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối với Internet là bạn có thể điều khiển hệ thống điều hòa multi Panasonic giá rẻ CU-4U28YBZ này ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Lắp đặt linh hoạt: Một số ngôi nhà có không gian dành riêng cho việc lắp đặt dàn nóng, gây khó khăn khi lắp điều hòa không khí ở những căn phòng nằm xa không gian đó. Với đường ống dài tới 70 mét, bạn có thể lắp đặt dàn lạnh trong căn phòng cách xa dàn nóng nhất. Dàn nóng và dàn lạnh có thể nằm ở độ cao chênh lệch nhau từ 10 mét đến 15 mét nên hệ thống lắp được trong những ngôi nhà có nhiều tầng như nhà hai tầng hoặc nhà có gác lửng.

Những Ưu điểm nổi bật trên điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ

Ngoài ra, máy hệ thống điều hòa multi Panasonic inverter 1 chiều CU-4U28YBZ này còn có những tính năng nổi bật khác như:

  • Chế độ Powerful: Làm mát không gian nhanh hơn bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt xuống 2ºC và chạy quạt bên trong dàn lạnh ở tốc độ cao hơn để làm mát tức thì mạnh mẽ ngay khi khởi động.
  • Chế độ hoạt động yên tĩnh: Tiếng ồn lớn có thể gây phiền toái bất kể thời điểm nào trong ngày. Bật chế độ Quiet để giảm độ ồn của dàn lạnh. Với chế độ này, tốc độ quạt giảm xuống mức tối thiểu và độ ồn giảm 3 dB(A) so với chế độ bình thường. Chế độ này rất lý tưởng khi bạn cần một môi trường yên tĩnh.
  • Cánh đảo gió lớn: AEROWINGS tập trung luồng gió để giúp gió thổi nhanh hơn và xa hơn khắp phòng nhờ 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp đẩy gió xa hơn.

3. Những hạn chế của hệ thống điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ

Giá thành tương đối cao: Là dòng sản phẩm kỹ thuật cao nên giá thành của hệ thống điều hòa multi Panasonic thường cao hơn so với những sản phẩm điều hòa cục bộ khác. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cũng yêu cầu kỹ thuật cao nên chi phí lắp đặt hoàn thiện hệ thống này cũng cao hơn so với thông thường.

Có ít mẫu mã dàn lạnh: Hiện tại, Panasonic chỉ cung cấp 3 loại dàn lạnh gồm: Dàn lạnh treo tường tiêu chuẩn mã MPU, Dàn lạnh treo tường cao cấp mã MXPU và dàn lạnh nối ống gió mỏng mã MU.

Không có chế độ sưởi: Hệ thống điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ này thuộc dòng máy 1 chiều lạnh nên không có chế độ sưởi ấm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook