0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Hybrid Inverter và chức năng kháng khuẩn khử mùi trên điều hòa Toshiba

Ngày Đăng: 03:04 12/10/2017
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường trong việc áp dụng công nghệ biến tần inverter cho các thiết bị điện gia dụng từ điều hòa cho đến tủ lạnh, tivi…Toshiba luôn quan tâm chú trọng đến sự tiết kiệm điện cho các thiết bị khi hoạt động.

Từ những năm 2016 điều hòa toshiba đã được trang bị công nghệ hybrid Inverter không những tăng khả năng tiết kiệm điện mà công nghệ này còn mang lại nhiều tính năng ưu việt như kéo dài tuổi thọ, làm tăng khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện….Và việc người tiêu dùng thắc mắc công nghệ này thức chất có gì khác biệt so với công nghệ máy nén biến tần inverter cũ. Vậy công nghệ này ra sao hãy cùng chúng tôi Điện Lạnh Thiên Phú tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này.

1. Công nghệ Hybrit inverter là gì?

Công nghệ Hybri inverter dựa trên nguyên lý máy nén biến tần inverter với nguyên tắc chung là thay đổi tốc độ của máy nén để làm mát hay sưởi ấm. Trên máy nén được trang bị công nghệ Hybrit Inverter còn có thêm với 1 ổ đĩa biến tần có tác dụng là điều khiến máy nén, điều này tạo cải thiện tối đa chu trình khởi động và dừng lại vốn là điểm yếu của các máy điều hòa Inverter trước đây.

Điều Hòa Daikin  Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

2. Cấu tạo của máy nén Hybrid Inverter

Điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ Hybrid Inverter được trang bị máy nén với các thành phần gồm:

– Công nghệ DC Hybrid Inverter nhờ có động cơ DC Twin Rotary với trục quay đôi cung cấp hiệu suất cao và đảm bảo làm lạnh hiệu quả với nhiều ưu điểm như :

+ Vận hành êm ái: tay quay được tối ưu hóa cấu trúc và cách bố trí giúp giảm ma sát tối ưu, cho tiếng ồn và độ rung thấp.

+ Tiết kiệm năng lượng: hai tay quay đồng thời giúp trục máy nén xoay chính xác nhất, ít hao tốn năng lượng.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV

– DC-Motor

Bao gồm DC Twin Rotary Compressor hệ thông làm lạnh tuần hòan, giúp làm tăng cơ chế tiết kiệm điện bằng việc tăng cao hiệu suất làm việc của động.

– Twin-Rotary-Cylinder

Là bộ phận giúp giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lắc xuống mức thấp nhất, bên cạnh đó cũng tăng khả năng tiết kiệm điện, và sử dụng gas R410A, R32 thân thiệt với môi trường và hiệu suất cao hơn và có thể tùy chọn công suất hoạt đọng ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

3. Công nghệ Hybrid Inverte có gì khác so với công nghệ inverter và công nghệ kháng khuẩn khuẩn khử mùi có chức năng ra sao?

Với sự trợ giúp của ổ đĩa biến tần, các thiết bị được trang bị công nghệ Hybrid Inverter có những vượt trội hơn công nghệ máy nén inverter thông thường:

– Kéo dài tuổi thọ điều hòa Toshiba và các thiết được trang bị hybrid inverter từ 2-3 năm

– Tiết kiệm điện hiệu quả hơn

– Giảm thiểu những tiếng ồn đến mức toosid da trong quá trình hoạt động

Chính vì thế, công nghệ máy nén kết hợp ổ đĩa biến tần Hybrid Inverter được cho là sẽ thay thế công nghệ máy nén biến tần inverter thông thường trong thời gian tới.

Điều hòa toshia giá rẻ hay các sản phẩm khác trang bị Hybrid Inverter mới có tính năng PAM (Pulse Amplitude Modulation) và PWM (Pulse Width Modulation) từ đó tạo ra hiệu quả tiết kiệm điện ưu việt nhất . Các công nghệ Digital hiện đại ngày nay cũng góp phần đáng kể nhằm kiểm soát và giảm chi phí khi máy nén DC Inverter hoạt động mang đến những giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu, Toshiba tiếp tục phát huy thế mạnh từ công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50VAVMV/RKA50VAVMV Gas R32

Bên cạnh công nghệ Hybird inverter mang lại nhiều hiệu quả khi sử dụng, điều hòa Toshiba Inverter còn có những cải tiến vượt bậc trong công nghệ kháng khuẩn khử mùi được tích hợp bởi công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc đáo phủ 1 lớp tổng hợp đặc biệt Aqua. Với công nghệ này, mọi tác nhân gây ô nhiễm sẽ tự động bị loại bỏ hòan toàn với hệ thống trao đổi nhiệt có khả năng hấp thụ & loại bỏ hòan toàn bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc qua đường thoát nước.

Công nghệ ưu việt này không chỉ giúp sản phẩm luôn vận hành hiệu quả như mới, tránh việc phải mất thời gian bảo trì và vệ sinh thường xuyên vốn rất bất tiện đối với người dùng mà còn nâng cao khả năng làm lạnh nhanh, tạo luồng không khí luôn sạch sẽ, tươi mát bảo vệ sức khỏe cả gia đình và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhằm tạo nên không gian sống trong lành và tươi mát Toshiba đã trang bị công nghệ IAQ chứa 2 tác nhân leuconostoc enzyme và tinh thể bạc cho phép ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và vi rút đến 99,9%, thậm chí là vi rút cúm gia cầm H5N1. Ngoài ra, công nghệ IAQ còn có khả năng khử mùi tối ưu, hấp thụ, phân hủy khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, mùi thực phẩm cùng mùi hôi khác. Đáng chú ý là bộ lọc IAQ rất dễ tháo lắp giúp việc vệ sinh luôn nhanh chóng & thuận tiện. Sau mỗi 1.000 giờ sử dụng, đèn “Filter” sẽ tự động báo hiệu đến lúc cần vệ sinh bộ lọc IAQ. Sau khi vệ sinh, người dùng chỉ cần nhấn nút “Filter” trên bộ điều khiển từ xa hoặc nhấn nút Reset trên thiết bị trong nhà góp nhầm làm sạch không khí và làm sạch điều hòa giảm thiểu tối đa chi phí hoạt động và vụi bẩn.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về công nghệ Hybrid Inverter được trang bị trên những thế hệ điều hòa Toshiba.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook