0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng hiện đại trên máy giặt LG Inverter TH2111SSAL 11Kg

Ngày Đăng: 14:30 10/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAL là dòng máy giặt cửa trên sở hữu công nghệ Inverter cùng nhiều tính năng hiện đại. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu những tính năng hiện đại của sản phẩm tại bài viết dưới đây nhé.

1. Đôi nét về chiếc máy giặt LG Inverter TH2111SSAL

Máy giặt LG Inverter 11kg TH2111SSAL là dòng máy giặt của trên của hãng LG đến từ Hàn Quốc, được sản xuất tại Thái Lan. Máy giặt sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế, giúp cho không gian nội thất thêm tươi mới và bắt mắt hơn. Sản phẩm có trong lượng giặt 11kg, thích hợp với gia đình có đông thành viên hay gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy Giặt LG Inverter TH2111SSAL

Các thông số kĩ thuật của máy giặt LG TH2111SSAL:

Model: TH2111SSAL

Khối lượng giặt: 11Kg

Công nghệ Inverter: Có

Sử dụng động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Hiệu suất sử dụng điện: 5.1 Wh/kg

Kích thước máy: Cao 94.5 cm, ngang 54 cm, sâu 56 cm

Trong lượng máy: Nặng 38 kg

Năm ra mắt: 2019

2. Những tính năng hiện đại nổi bật của máy giặt LG TH2111SSAL

Chiếc máy giặt LG lồng đứng TH2111SSAL được sản xuất dựa trên công nghệ tân tiến, hiện đại của Hàn Quốc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Cùng khám phá những tính năng nổi bật có trong sản phẩm này nhé.

– Ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAL 11Kg được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ hiện đại này cũng cho khả năng vận hành êm ái, ổn định và hạn chế tình trạng xoắn rối cho quần áo.

Máy Giặt LG TH2111SSAL

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền trực tiếp. Từ đó, máy sẽ sử dụng ít thiết bị hơn, góp phần làm giảm thiểu tiếng ồn cũng như hư hỏng trong quá trình giặt. Mang đến không gian yên tĩnh khi máy vận hành.

– Ứng dụng công nghệ bảo vệ sợi vải

Nhờ có chức năng giặt 6 chuyển động, quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch một cách hiệu quả hơn mà nó còn chăm sóc, bảo vệ cho những chiếc quần áo khỏi tình trạng hư hỏng và xoắn rối khi giặt. Cho áo quần luôn bền đẹp như mới theo thời gian

Máy Giặt LG TH2111SSAL

Thêm vào đó, máy còn LG TH2111SSAL sở hữu công nghệ TurboDrum hiện đại. Cho phép mâm giặt và lồng giặt xoay ngược chiều để đồ giặt chuyển động từ trái qua phải một cách linh hoạt, tạo ra xoáy nước mạnh. Từ đó máy sẽ giặt sạch quần áo một cách tối ưu mà không làm hư tổn gì đến sợi vải.

– Chức năng diệt khuẩn

Máy giặt LG Inverter này được trang bị tính năng giặt hơi nước và giặt nước nóng. Nhờ đó, máy sẽ giúp cho việc diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân dị ứng trở nên dễ dàng hơn. Góp phần bảo vệ tốt nhất cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm nhăn nhúm quần áo, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi sau khi giặt.

– Tính năng giặt nhanh TurboWash 3D

Công nghệ TurboWash 3D trên máy giặt LG giá rẻ này cò sự kết hợp giữa 3 công nghệ giặt. Đó là công nghệ WaveForce, JetSpray và TurboDrum, nhằm đem đến hiệu quả giặt sạch quần áo một cách tối ưu nhất. Công nghệ WaveForce sẽ sử dụng thác vòng cung từ trên xuống kết hợp cùng đầu phun giũ JetSprat để tạo ra áp lực nước mạnh, nâng cao khả năng giặt giũ.

Hơn thế nữa, lồng giặt Turbo Drum còn tạo ra những xoáy nước, mang lại hiệu suất giặt sạch vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy mà chiếc máy giặt LG này có thể đánh bật dễ dàng các vết bẩn cứng đầu trên áo quần.

Máy Giặt LG TH2111SSAL

– Ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại

Thêm một điểm đáng chú ý đó là chiếc máy giặt LG TH2111SSAL được tích hợp tính năng kết nối wifi vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy mà người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa tiện lợi hơn thông qua điện thoại.

Đặc biệt, chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người sử dụng., giúp cho việc chẩn đoán lỗi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho bạn.

Máy Giặt LG TH2111SSAL

Như vậy, có thể thấy đây là một chiếc máy giặt LG có thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Được ứng dụng nhiều công nghệ, tiện ích giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter. Sẽ giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người sử dụng.

Hiện máy giặt LG lồng đứng TH2111SSAL 11Kg đang có mức giá tham khảo là 9.550.000 VNĐ. Đây là mức giá khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Hy vọng rằng bài viết trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất để chọn mua cho gia đình một chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook