0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 14:00 21/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có mùi hôi

– Nếu trong suốt quá trình sử dụng tủ lạnh bạn thấy tủ có mùi hôi thì chắc hănnr nguyên nhân là do thực phẩm xủa bạn đã bị hỏng hoặc lưu trữ những thực phẩm nặng mùi như sầu riêng, mít,.. mà không đóng gói kín khiến tủ lạnh bị ám mùi.

– Cách xử lý các mùi hôi khó chịu : Biện pháp duy nhất bạn có thể làm đó chính là khử mùi và làm sạch tủ, bỏ đi mọi thực phẩm đã bị hư hỏng hoặc có dấu hiệu bị hỏng. Với những lạoi thực phẩm có muig thì cách tốt nhất bjan hãy để chúng trogn bao túi hoặc hộp nhựa được đóng kín.

Tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Hitachi
Sửa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội

2. Tủ lạnh Hitachi bị sương giá

– Tủ lạnh giá rẻ bị sương giá ung quang những lỗ thông hơi hoặc sương giá các vách bên trong cũng là lỗi thường gặp phải. Nguyên nhân là do bạn chứa quá nhiều thực phẩm nên đã làm nghẹt lỗ thông hơi của tủ lạnh Hitachi hay à do cửa không được đóng kín, đóng chặt.

– Biện pháp xử lý cho lỗi sương giá này cũng rất là đơn giản, khi bạn lưu trưc thực phẩm thì nên lưu ý không nhồi nhét quá nhiều bít kín lỗ thông hơi của tủ lạnh, không chứa quá nhiều, làm sạch miếng đệm cửa tủ lạnh và đóng kín cửa tủ sau mỗi lần sử dụng.

3. Rau củ, thực phẩm bị đông cứng

Tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Hitachi

Nếu rau củ hoặc trái mà bạn bảo quản trong tủ lạnh mmà gặp phải hiên tượng bị đông cứng thì nguyên nhân là do chúng đuộc bảo quản, lưu trữ trong khu Tươi / Bếp.

Do đó, cách xử lý hiệu quả nhất đó chính là bạn nên để chúng trong khu mát vì ngăn Tươi / Bếp chỉ nên dành cho thịt, các,…

4. Các vách bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ hình thành ngưng tụ

– Trưòng hợp này xảy ra khi cánh cửa tủ lạnh Hitachi bị mở dẫn đến độ ẩm vào bên trong tủ lạnh.Hoặc nguyên nhân khác là do thực phẩm lưu trữ bên trong tủ có độ ẩm cao như chưa được ráo khi cho vào trong tủ để bảo quản.

– Biện pháp xử lý của trường hợ này, bạn có thể tiến hành khử độ âmmr cho tủ hoặc không mở cửa tủ trong thời gian dài hay lưu ý để thực phẩm gói kĩn, làm sạch nước trước khi cho vào tủ lạnh Hitachi.

5. Bộ tạo đá tủ lạnh Hitachi phát ra tiếng ồn

-Nguyên nhân có thể do khi chức năng làm đá được kích hoạt nhưng nguồn nước vào tủ lạnh Hitachi chưa được kết nối, do đó dẫn đến tình trạng bộ tạo đá tủ lạnh Hitachi phát ra tiếng ồn.

-Giải pháp xử lý của vấn đề vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút Ice Maker off (Tắt bộ làm đá) là xong.

Tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh Hitachi

6. Bộ làm đá tủ lạnh Hitachi không làm đá

-Hiện tượng không phải là những lỗi cơ bản tủ lạnh Hitachi, mà nguyên nhân do tủ lạnh mới được lắp đặt và bạn phải đợi đến 12 tiếng đồng hồ để thiết bị làm đá. Ngoài ra cũng có thể do bạn đã cài đặt nhiệt độ ngăn đá quá thấp hoặc do Control Lock (Khóa điều khiển) đã được kích hoạt hay bộ làm đá đã bị tắt.

-Bạn hãy cài đặt lại nhiệt độ của ngăn đá dưới -18 °C hay -20 °C nếu khi không khí xung quanh ấm. Tiến hành vô hiệu hóa tính năng Control Lock (Khóa điều khiển) hoặc bật bộ làm đá nếu chúng đã bị tắt.

7. Tủ lạnh Hitachi không thể lấy nước

-Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bạn không thể lấy nước là do dòng nước đã không được kết nối đúng cách hay nước không vào và cũng có thể đã kích hoạt tính năng Control Lock (Khóa điều khiển).

-Nếu do kích hoạt Control Lock (Khóa điều khiển) bạn hãy vô hiệu hóa tình năng này và kiểm tra điều kiện lắp đặt nước.

7 lỗi trên đều là những lỗi cơ bản thường gặp ở tủ lạnh Hitachi mà bạn có thể tự khắc phục mà k cần đến sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên hãng. Tuy nhiên trong trường hợp tủ lạnh Hitahci giá rẻ xuất hiện các lỗi hư hỏng nặng thì bạn có thể liên hệ ltổng đài bảo hành Hitachi Việt Nam hoặc Hotline CSKH Thiên phú để được hhỗ trợ thêm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook