0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiêu chí tối thiểu để chọn mua máy rửa bát Bosch cho người không có kinh nghiệm

Ngày Đăng: 15:25 25/07/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số nhiều thương hiệu nổi tiếng, máy rửa bát Bosch đã khẳng định được vị thế của mình với chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất ưu việt. Tuy nhiên đối với người không có kinh nghiệm thì đôi khi rất khó để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình. Hiểu được điều đó nên trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn x tiêu chí tối thiểu để mua máy rửa chén bát Bosch.

1. Chọn máy có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian bếp

Việc đầu tiên phải làm trước khi chọn mua máy rửa bát nói chung là bạn phải xem xét không gian bếp của gia đình lớn hay nhỏ, phù hợp với kiểu máy nào. Hiện tại Bosch cho ra đời đa dạng các sản phẩm cho người dùng lựa chọn gồm 4 kiểu là máy rửa bát mini, độc lập, bán âm và âm toàn phần.

  • Máy mini sẽ thích hợp với gia đình ít thành viên đồng thời không gian bếp khiêm tốn vì nó rất nhỏ gọn và có thể đặt trên bàn.
  • Máy độc lập có kích thước lớn hơn, có thể linh hoạt lắp đặt nhiều vị trí và thích hợp cho bếp rộng.
  • Hai kiểu máy âm tủ có đặc điểm là lắp âm vào tủ bếp nên vừa tiết kiệm không gian lại vừa có tính thẩm mỹ hơn. Chính vì điều này nên khi mua bạn phải đo đạc kích thước cho thật kỹ, chính xác để khâu lắp đặt diễn ra suôn sẻ, không phải mất thời gian công sức thi công lại tủ bếp.
Tiêu chí tối thiểu để chọn mua máy rửa bát Bosch cho người không có kinh nghiệm

2. Mua máy phù hợp với nhu cầu của gia đình

Bên cạnh thiết kế thì dung tích các loại máy rửa chén Bosch cũng khá đa dạng, có đủ từ loại nhỏ đến loại lớn. Trong đó loại nhỏ là máy rửa bát Bosch mini có thể rửa khoảng 6-8 bộ, thích hợp cho gia đình 2-3 người, nhu cầu sử dụng thấp.

Các loại máy độc lập và âm tủ thường có dung tích lớn từ 9 bộ, 10 bộ, 12 bộ, 13 bộ và 14 bộ. Những model này có thể rửa được cả xoong, nồi, vật dụng kích thước lớn. Máy rửa bát 14 bộ là loại có dung tích lớn nhất nên phù hợp với gia đình đông người, gia đình thường xuyên tụ tập hoặc có tiệc. Bên cạnh đó sử dụng máy dung tích lớn bạn cũng có thể gom bát đĩa 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày vừa tiện vừa tiết kiệm.

Tiêu chí tối thiểu để chọn mua máy rửa bát Bosch cho người không có kinh nghiệm

3. Mua máy rửa bát Bosch có nhiều chức năng tiện ích

Các chức năng trên máy rửa chén bát bao gồm các chương trình rửa tiêu chuẩn và chương trình bổ sung, tính năng. Hãy chọn những model được trang bị nhiều chương trình rửa và tính năng tiện ích, trong đó nên có một số tính năng cơ bản và phổ biến như sấy Extra Dry, kết nối Home Connect, vệ sinh Machine Care, tiết kiệm thời gian rửa Speed Perfect+, rửa nửa tải hoặc rửa diệt khuẩn vì chúng rất có ích trong quá trình sử dụng. Ví dụ đối với kết nối Home Connect bạn có thể điều khiển máy từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển.

Tiêu chí tối thiểu để chọn mua máy rửa bát Bosch cho người không có kinh nghiệm

Ngoài ra, nếu có điều kiện bạn có thể mua những model cao cấp có công nghệ sấy Zeolith. Đây là công nghệ sấy độc quyền của Bosch, cho hiệu quả sấy cực tốt mà tiết kiệm năng lượng hơn nhiều so với sấy thông thường. Vì vậy giá thành chúng những sản phẩm có sấy Zeolith cũng cao hơn.

4. Mua máy rửa bát Bosch tiết kiệm điện nước

Với tiêu chí này thì sẽ dễ dàng hơn vì các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá là có khả năng tiết kiệm tốt nhất. Hầu hết các model đều có nhãn năng lượng trên A như A+, A++, A+++. Chọn máy có nhiều “+” thì sẽ càng tiết kiệm điện. Bên cạnh đõ, như đã nói ở trên thì hãy mua máy có sấy Zeolith nếu có điều kiện vì nó sẽ không dùng nhiều năng lượng để đốt sấy.

Ngoài nhãn năng lượng thì bạn cũng cần để ý đến thông số kỹ thuật xem lượng nước tiêu thụ cho mỗi chu trình là bao nhiêu. Thông thường sẽ từ 6-9,5 lít tùy từng model, càng ít thì càng tiết kiệm.

5. Mua hàng chính hãng giá rẻ tại kho Điện máy Thiên Phú

Để hạn chế tốt nhất các trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng cũng như đề phòng mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy lựa chọn nơi bán uy tín và có bảo hành đầy đủ. Bạn có thể đến kho Điện máy Thiên Phú vì đây là tổng kho buôn cấp 1 của Bosch, tất cả sản phẩm máy rửa bát đều đảm bảo chính hãng 100% mà giá lại rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook