0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm thời gian,công sức nấu nướng khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít

Ngày Đăng: 13:39 01/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn là một người nội trợ bận rộn nhưng vẫn muốn có những bữa cơm ngon phục vụ gia đình?Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng.Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế tinh tế nhỏ gọn

Tiết kiệm thời gian,công sức nấu nướng khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít sở hữu thiết kế hiện đại tinh tế với gam màu đỏ bắt mắt mang lại thẩm mĩ tô điểm cho không gian sống nhà bạn.Nồi cơm điện với kích thước nhỏ gọn cùng quai xách tiện lợi vừa tiết kiệm diện tích vừa dễ dàng linh hoạt di chuyển nồi tới các vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng,bỏng tay.

Nồi cơm điện có dung tích 0.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 1-2 thành viên hay sinh viên ở trọ không có nhu cầu nấu nướng quá nhiều.

2.Nấu cơm nhanh chóng,cơm ngon dẻo

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-0365F vận hành với công suất 425w tối ưu hoá thời gian nấu nướng,giúp nấu cơm nhanh chóng, cơm chín đều dẻo ngon tiết kiệm công sức nấu nướng đáng kể.

Không chỉ vậy,nồi cơm điện còn được trang bị chương trình nấu tự động được cài đặt sẵn với đa dạng các món ăn như Nấu gạo trắng, gạo nếp, gaọ trộn, súp, nấu cháo, cháo đặc, sữa chua, nấu nhanh,… Cho các chị em nội trợ thoả sức nấu nướng mà vẫ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Sử dụng đơn gỉan với bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi

Tiết kiệm thời gian,công sức nấu nướng khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít

Việc sử dụng nồi cơm điện cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển nút nhấn cực tiện lợi.Bảng điều khiển nút nhấn với đầy đủ tính năng hiện đại,menu nấu tự động cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu của mình.Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Bạn chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự dộng chuyển sang chế độ hâm nóng cực tiện lợi cho bạn bữa cơm nóng hổi mà không cần nấu lại nhiều lần,không sợ cơm bị cháy khét.

4.Chất liệu cao cấp,độ bền cao

Vỏ nồi cơm điện Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt an toàn, dễ lau chùi vệ sinh đồng thời mang lại thẩm mĩ cho không gian bếp sở hữu.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính dày chắc, chống trầy hiệu quả,an toàn cho sức khoẻ người dùng, không còn tình trạng cơm dính,cơm cháy khét ở đáy nồi nhờ vậy dễ dàng vệ sinh sau mồi lần sử dụng.

Nắp trong thiết kế dạng tổ ong, ngăn hơi nước rơi ngược vào cơm gây ôi thiu. Đồng thời cũng sẽ góp phần giữ cho hạt gạo giữ được trọn vẹn hương thơm và dưỡng chất.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít được bảo hành 24 tháng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm thời gian,công sức nấu nướng khi sở hữu nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0365F

Nồi cơm điện tử 0.5 lít Cuckoo CR-0365F 0.5 Lít là chiếc nồi cơm điện chất lượng tốt nấu cơm ngon dẻo giúp chị em nội trợ nhiều thời gian công sức nấu nướng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay chiếc nồi cơm điện chất lượng này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook