0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 10:36 04/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 là một sản phẩm hiện đại có công suất cực lớn vì thế phạm vi làm lạnh vô cùng ấn tượng. Đây là model cao cấp, sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ.

Thiết kế tối giản, chắc chắn, gam màu trắng thanh lịch

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có gì đặc biệt?

Ngay ở thiết kế bên ngoài sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại sự sang trọng và lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có các cạnh viền uốn cong mềm mại kết hợp viền bạc bóng bẩy tạo cảm giác thời thượng, trang nhã. Khi so sánh với các đối thủ thì sản phẩm tỏ rõ sự vượt trội và thu hút mọi người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu.

Ứng dụng công nghệ iAuto-X giúp làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh của điều hòa cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới việc lựa chọn và đối với model này thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát mẻ dễ chịu. Ngay khi kích hoạt chế độ iAuto-X, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, nhiệt độ giảm thấp giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn chỉ sau 3 phút.

Hơn nữa điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 với cơ chế tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động đưa luồng khí lạnh trải đều. Như vậy dù ở bất cứ vị trí nào thì bạn cũng sẽ nhanh chóng cảm thấy sự mát mẻ dễ chịu, dập tan sự oi bức của những ngày Hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 với Inside Cleaning

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có gì đặc biệt?

Chế độ Inside Cleaning có khả năng tự làm sạch dàn lạnh cực kỳ hiệu quả nó sẽ ngăn ngừa bụi bẩm, nấm mốc và vi khuẩn hình thành sau một khoảng thời gian dài sử dụng. Giờ đây bạn sẽ không còn phải vệ sinh lau dọng nhiều và những làn gió thổi ra sẽ vô cùng an toàn, sạch sẽ và nâng cao sức khỏe của gia đình.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-XU24ZKH-8 còn có công nghệ Nanoe-G loại bỏ hết mọi bụi bẩn, kể cả hạt bụi mịn PM 2.5. Như vậy bạn sẽ có một không gian sạch sẽ để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng, phát triển toàn diện hơn.

Chế độ ngủ đêm Sleep thích hợp cho người già và trẻ nhỏ

Với chế độ ngủ đêm thì các thành viên trong gia đình bạn sẽ tận hưởng những giấc ngủ ngon lành, tránh bị cảm lạnh và tạo tiền đề cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn. Đặc biệt với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ em thì đây sẽ là một điều kiện lý tưởng và khi giấc ngủ được đảm bảo thì chất lượng cuộc sống cũng như tinh thần sẽ được cải thiện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 kết nối thông minh

Thuộc phân khúc cao cấp điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 có gì đặc biệt?

Có khả năng kết nối với điện thoại và thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Đây là một tính năng vô cùng hiện đại giúp mọi thành viên trong gia đình bạn có được trải nghiệm mới mẻ hơn. Đặc biệt có thể cài đặt nhiệt độ trước khi vào phòng để tận hưởng sự thoải mái ngay.

Ngoài những ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 còn có tính năng tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ, vận hành êm Quiet, kiểm soát độ ẩm hay đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội tới 48% giúp mọi gia đình yên tâm hơn khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook