0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thuộc dòng sản phẩm mới Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV có gì nổi bật

Ngày Đăng: 12:26 09/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV là một trong những chiếc tivi mới được ra mắt của Samsung. Bài viết dưới đây là một số điều bạn cần biết khi mua về sản phẩm này.

1. Thiết kế viền mỏng ấn tượng

Thuộc dòng sản phẩm mới Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV có gì nổi bật

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao đích thị đây là một tác phẩm nghệ thuật khiến ai cũng phải ngước nhìn khi bước vào căn phòng. Với thiết kế viền vô cùng mỏng gần như không có cùng vơi độ mỏng ấn tượng sẽ đánh bật mọi đối thủ cùng phân khúc.

Các đường nét trên chiếc tivi samsung này thi được bo tròn vo cùng tinh tế và uyển chuyển, kết hợp với màu sơn đen bóng giúp hòa hơp với mọi không gian nội thất khác nhau. Phần giá đỡ cũng được thiết kế rất chau chuốt có thể điêu chỉnh độ cao giúp linh hoạt hơn trong quá trình lắp đặt.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Công nghệ đèn nền Quantum Mini LED

Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV đã được trang bị công nghệ đèn nền Quantum Mini LED đây là một công nghệ cho phép điều khiển chính xác từng lượng tử đèn giúp mang đến ho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét đền từng chi tiết nhỏ nhất. Với công nghệ này bạn có thể thưởng thực những nội dung xem với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Bộ xử lý lượng tử 4K

Thuộc dòng sản phẩm mới Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV có gì nổi bật

Tiếp đến là bộ vi sử lý trung tâm lượng tử 4K. Nhờ có bộ vi sử lý này mà Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV có khả năng khử nhiễu, mọi hình ảnh khi hiển thị ra đều được sử lý và nâng cấp lên chuẩn 4K vô cùng sắc nét.

Chế độ Bảo Vệ Mắt

Với chế độ Chế độ Bảo Vệ Mắt rất an toàn cho người dùng khi xem lâu. Tính năng này hoạt động theo cơ chế giảm độ sáng theo thời gian thực hoặc giảm theo điều kiện ánh sáng bên ngoài bằng các cảm biến. Nhờ có tính năng này mà bạn không còn phải lo lắng khi con mình xem quá lâu gây hại đến mắt.

Công nghệ Real Depth Enhancer

Với Công nghệ Real Depth Enhancer mọi hình ảnh bạn xem như bước ra từ ngài đời thực. Mang đến nội dung xem có chiều sâu giúp bạn chiêm ngưỡng những cảnh vật chân thực và sống động nhất.

3. Công nghệ âm thanh đa chiều

Thuộc dòng sản phẩm mới Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV có gì nổi bật

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® mang đến cho bạn trải nghiệm chơi gam đỉnh cao với chất lượng âm thanh vòm sống động, với công nghệ này giúp âm thanh vang rõ với đầy đủ âm trầm vào cao cho bạn trỉ nghiệm nghe sống động, bao trùm mọi giác quan.

Chưa hết Công nghệ Q-Symphony giúp bạn khôn còn phải lo lắng khi nội dung xem không rõ ràng. Với Công nghệ Q-Symphony kiến tạo không gian bạn như một rạp hát tại nhà.

Trên đây là bài viết giưới thiệu về mẫu tivi Smart Tivi Samsung QA85QN85BAKXXV bạn có thể tham khảo và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook