0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Ngày Đăng: 13:15 01/04/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có sản xuất từ đâu, phù hợp sử dụng ở không gian nào? Máy được trang bị với công nghệ gì, tính năng có trên máy. Toàn bộ thông tin về chiếc điều hòa này sẽ có ngay sau dưới nội dung bài viết sau đây.

Nơi sản xuất máy điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8

Thông tin chi tiết về máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8
điều hòa panasonic xu9xkh-8

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản khá nổi tiếng nên chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua. Đây là một trong những thương hiệu tuy tín hàng đầu thế giới khi có tuổi đời đến cả trăm năm.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu Inverter CU/CS-XU9XKH-8 là dòng máy điều hòa 2021 mới nhất hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất và phân phối trực tiếp từ Malaysia cũng giống như bao dòng điều hòa khác của hãng Panasonic tại Việt Nam.

Tổng quan về thiết kế dàn nóng/lạnh của điều hòa Panasonic 2021 CU/CS-XU9XKH-8

  • Dàn lạnh của điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 được thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế với gam màu sắc trẻ trung. Phần vỏ ngoài được phủ với lớp vỏ nhám bên ngoài giúp chống bám bụi cực tốt, dễ lau chùi để sản phẩm luôn được đẹp như mới.
  • Dàn nóng của điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cũng thiết kế khá nhỏ nhắn. Chất liệu dàn tản nhiệt có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp chống ăn mòn bên ngoài. Ngăn ngừa hiệu quà sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển để tăng cường tuổi thọ tốt hơn cho điều hòa.

Tổng quan về công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Thông tin chi tiết về máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X giúp điều hòa làm mát nhanh hơn đến 25% so với điều hòa thông thường. Khi kích hoạt chế độ này thì bạn có thể cảm nhận được hơi mát ngay tức thì sau khi vừa bật điều hòa mà không phải chờ đợi quá lâu. Sau khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt máy sẽ chuyển qua chế độ làm lạnh dễ chịu là hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà.

Với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 thì sản phẩm này còn được thiết kế khá hiện đại. Người dùng có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống trái phải tự động theo mong muốn. Giúp cho điều hòa có thể làm lạnh chính xác được đến với vị trí chỉ định.

Tổng quan về công nghệ lọc không khí của điều hòa Panasonic Inverter 9000btu CU/CS-XU9XKH-8

  • Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể bắt giữ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và cả các chất gây dị ứng trong không khí. Trả lại bầu không gian trong lành vốn có cho căn phòng nhà bạn.
  • Chế độ Nanoe-X của máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cũng hoạt động khá giống như Nanoe-G. Tuy nhiện các hạt nano phân tán ra không khí chúng có thể gây ức chế cho vi khuẩn, virus và đồng thời còn có thể khử các mùi hôi khó chịu. Điểm đặc biệt của Nanoe-X nà nó có thể sử dụng bật/tắt linh hoạt ngay cả khi không bật chế độ làm mát; điều này giúp không gian nhà bạn có thể được lọc không khí suốt 24h đem lại không gian trong lành hoàn toàn hơn để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Tổng quan về công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8

Thông tin chi tiết về máy điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8
  • Công nghệ Inverter giúp máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với điều hòa non-inverter. Tem dán nhãn năng lượng đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố của hãng.
  • Chế độ ECO tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể tự cảm nhận nhiệt độ môi trường trong và ngoài. Từ đó sẽ đưa ra nhiệt độ phù hợp để cài đặt giúp máy vừa làm lạnh dễ chịu; vừa tiết kiệm thêm 20% năng lượng cho điều hòa.

Tổng quan về các tính năng tiện ích có trên điều hòa CU/CS-XU9XKH-8

  • Điều khiển máy lạnh qua Wifi tiện lợi bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.
  • Tính năng hẹn giờ tắt/bật máy tiện lợi để tắt điều hòa vào giữa đêm mà không cần thức dậy.
  • Chức năng khử ẩm giúp điều chỉnh mức độ ẩm xuống dưới 60% mang lại không gian thoải mái hơn khi sử dụng.
  • Chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt khi tự cân bằng nhiệt độ vào giữa đêm.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 hoàn toàn sẽ là sự lựa chọn tốt cho các không gian rộng dưới 15m2. Máy sẽ mang tới trải nghiệm hoàn toàn thích thú cho người dùng khi có nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter, chế độ Eco + A.I, lọc khí độc quyền cực hiệu quả với nanoe-X và Nanoe-G.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook