0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMS3085X cho bạn đọc tham khảo

Ngày Đăng: 16:40 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng là một trong những thiết bị nhà bếp tiện lợi nhất; giải pháp tốt nhát giúp bạn tối ưu các bước nấu ăn. Để có thể chọn mua được chiếc lò vi sóng tốt nhất; hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMS3085X nhé.

Lò vi sóng thiết kế đẹp mắt và vô cùng sang trọng

Thông tin chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMS3085X cho bạn đọc tham khảo

Lò vi sóng Electrolux 30 lít EMS3085X sở hữu kiểu dáng sang trọng, mang phong cách hiện đại. Sự phối hợp giữ 2 tông màu đen và xám tạo nên một sản phẩm chất lượng và vô cùng hoàn hảo từ thiết kế cho đến kiểu dáng. Mang lại sự mới mẻ và đẹp mắt; khiến khách hàng không thể rời mắt. Là một thiết bị được người tiêu dùng đánh giá cao vì chiếc máy có thể phối với nhiều phong cách nội thất khách nhau; mà không làm mất đi bố cục của căn nhà.

Sử dụng chất liệu cao cấp, bền nhỉ

Lò vi sóng Electrolux âm tủ EMS3085X được tạo nên từ thép không gỉ; là một trong những chất liệu được các thương hiệu ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với độ bền cao và khả năng chống va đập tốt làm nên một sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Bên ngoài vỏ được phủ lớp sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo an toàn cho ngươi dùng, dễ dàng vệ sinh và không lưu lại dấu vân tay.

Phần khoang lò được tráng thêm lớp men chống dính ; giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh đồng thời nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Hạn chế tối đa hư tổn trong quá trình vận hành thiết bị.

Dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu chế biến nhiều món ăn khác nhau.

Thông tin chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMS3085X cho bạn đọc tham khảo

Khi lựa chọn một chiếc lò vi sóng; vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là chiếc lò này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên hay không. Lò vi sóng Electrolux EMS3085 được trang bị dung tích lên tới 30 lít. Đây là một trong những chiếc lò vi sóng có tích lớn nhất. Với dung tích này bạn có thể thỏa sức đam mê chứa 2-3 tô phở lớn mà không gây khó khăn.

Đặc biệt hơn, chiếc lò còn cho phép bạn chế biến nhiều món ăn cùng một lúc mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cùng với đó chiếc lò vi sóng EMS3085X có công suất làm nóng lên tới 900W đối với vi sóng và 1050W đối với nướng. Đây đúng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các hộ gia đình hiện nay.

Bảng điều khiển thông minh

Để có thể tiện lợi hơn và dễ dàng sử dụng; chiếc lò EMS3085X đã tích hợp bảng điều khiển điện tử loại cảm ứng. Bạn chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình với 1s ngăn ngủi là đã có thể lựa chọn được cho mình chế độ nấu phù hợp nhất. Cùng với núm vặn giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thời gian nấu một cách tiện lợi. Nhằm mang đến cho những khác hàng những gì chất lượng, cao cấp nhất.

Thông tin chi tiết về Lò vi sóng Electrolux EMS3085X cho bạn đọc tham khảo

Các chế độ nấu có sẵn

Lò vi sóng có nướng Electrolux EMS3085X được tích hợp nhiều chế độ nấu nướng khác nhau. Nhằm phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm hàng ngày cho các bà nội trợ. Với 8 chương trình nấu và 1 chương trình tự động giúp bạn có thể dễ dàng nấu chín thực phẩm một cách nahnh chóng và tiện lợi nhất. Một thiết bị nhưng lại được tích hợp nhiều chức năng cho phép bạn có thể: hấp, nướng, hâm nóng, dã đông, ủ men,… vô cùng hiện đại. Đây chính xác là lự chọn lý tưởng cho các căn bếp hiện nay.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc lò vi sóng Electrolux giá rẻ EMS3085X. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thể lựa chọn được mẫu lò vi sóng phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook