0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, giảm giá sập sàn dịp cuối năm 2020

Ngày Đăng: 02:37 23/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kinh tế vô cùng khó khăn, mang theo nhiều mất mát chỉ vì xuất hiện đại dịch bệnh covid-19 mà rất nhiều gia đình ở các quốc gia trên toàn thế giới phải chia li, đây là một điều mà không ai mong muốn, cũng vì vậy mà kinh tế sụt giảm đáng kể nhu cầu mua sắm hàng hoá của người tiêu dùng trong năm 2020 chỉ bằng 2/4 của năm 2017 – 2019.

Đã có rất nhiều công ty phá sản do không xuất được hàng ra ngoài thị trường. Tuy nhiên, đây lại là một lợi thế lớn cho Việt Nam, khi kiểm soát tốt được đại dịch bệnh Covid-19 xuất phát từ Trung Quốc, Chính vì vậy mà nên kinh tế của Việt Nam cũng không ảnh hưởng quá nhiều so với các nước Châu Âu.

Nhu cầu mua sắm của thiết bị nhà bếp nào được quan tâm?

Dịp cuối năm 2020 bước sang năm 2021 cũng là lúc nhu cầu mua sắm hàng hoá của người dùng bùng nổ tại các tính thành phố lớn điển hình như ” Hà Nội và Hồ Chí Minh “, bên cạnh đó cũng nhờ có các trương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% các mặt hàng từ điều hòa, thiết bị gia dụng, và đặc biệt là thiết bị nhà bếp. Điển hình như model Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm giá rẻ, hiện đang được bán với giá 7.000.000 ₫ tuy nhiên, với dịp cuối năm sản phẩm này cũng được giảm giá 50% và chỉ được giao bán với mức giá cực rẻ chỉ 3.500.000 ₫ tại Điện máy Thiên Phú.

Không chỉ có máy hút mùi Bosch được giảm giá mà các đồ dùng, thiết bị nhà bếp rất cần thiết như: Bếp từ, Bếp Gas, máy rửa bát, lò nướng,.. cũng được giảm giá khá nhiều trong dịp cuối năm 2020 này. Tuy nhiên Bếp Gas lại là thiết bị nguy hiểm do vậy mà rất nhiều gia đình, các chủ công trình tại các toà chung cư đã nghiêm cấm và thay thế vào đó là những mẫu bếp từ sử dụng điện 220v rất an toàn và không gây nguy hiểm đến tính mạng giống như bếp Gas.

Thương hiệu Bếp Từ nào có sức ảnh hưởng đến từ người dùng?

Hiện tại, đang có 2 thương hiệu Bếp điện từ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất đến từ Đức và Tây Ban Nha trong đó có cả Việt Nam là thương hiệu chính. Với các mẫu bếp từ Bosch đến từ Đức, cũng là một trong những thương hiệu chiếm đến 50% khách hàng tới từ Việt Nam, không chỉ có thiết kế tinh tế gọn gàng, mà công nghệ của các mẫu bếp từ âm bosch hoạt động cũng rất trơn chu và êm ái. Dịp cuối năm các mặt hàng của Bosch cũng được giảm giá đáng kể, từ 20 – 30% tuỳ từng sản phẩm.

Còn đối với thương hiệu Canzy, đây là thương hiệu của Việt Nam, đang có mặt trên khắp thế giới, điển hình là Tây Ban Nha, Ý,.. Các mặt hàng của Canzy cũng được ưa chuộng khá nhiều và chiếm tới 30% số lượng khách hàng trên toàn quốc và tại Việt Nam, các mẫu bếp từ Canzy có thiết kế gọn gàng, mặt kính được nhập khẩu từ Đức và được tích hợp các công nghệ ưu việt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Bên cạnh đó các mẫu bếp từ âm Canzy còn có khoá trẻ em rất an toàn, tự động tắt bếp, chống tràn,….

Tại sao nên lựa chọn thiết bị nhà bếp tại Điện máy Thiên Phú

Tuy nhiên, nhu cầu mua sắm của người dùng vào dịp cuối năm tăng cao cũng là lúc mà rất nhiều ” Gian Thương ” tráo trộn hàng hoá, và rất có thể dính hàng giả, hàng nhái, không đúng với chất lượng như trên Quảng Cáo. Nằm cách Trung Tâm Thủ Đô Hà Nội không xa, Điện máy Thiên Phú cũng là một cơ sở uy tín, chuyên bán buôn bán lẻ các mặt hàng, thiết bị gia dụng, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, tivi và thiết bị nhà bếp,..

Nhờ sự nỗ lực không ngừng của Điện máy Thiên Phú trong những năm qua không ngại khó khăn, để xây dựng thương hiệu vững chắc và Uy tín, các sản phẩm mà Điện máy Thiên Phú bán ra vừa có mức giá phải chăng, lại có chất lượng cực kì đảm bảo, bạn còn được 1 đổi 1 nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, mà những năm vừa qua đã có rất nhiều người dùng liên hệ, đặt hàng từ Bắc vào Nam, trong khi đó Điện máy, cửa hàng tiện ích xuất hiện không hề ít.

Cuối năm 2020 Điện máy Thiên Phú cũng có rất nhiều chương trình, khuyến mãi hấp dẫn, nhằm tri ân khách hàng sau một năm tin tưởng lựa chọn, người tiêu dùng có thể đến các địa chỉ dưới đây để lựa chọn hàng hoá hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Showroom 01: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 02: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom 03: Số 368 Cần Kiệm, Huyện Thạch Thất, Hà Nội

Showroom 04: Số 331A Nguyễn Huệ, Ninh Phong, Ninh Bình

Showroom 05: Số 39 Ngô Gia Tự, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook