0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa đang được ưa chuộng tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 23:04 02/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là một trong những công cụ không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Những chiếc điều hòa hiện nay đã được cải tiến hơn rất nhiều nó không chỉ là một thiết bị điều hòa không khí. Mà hiện nay những chiếc điều hòa này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người dùng để có giấc ngủ tốt nhất.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 3 chiếc điều hòa Panasonic mà bạn có thể tham khảo ngay. Với 3 model đến từ 3 hãng khác nhau được ưa chuộng. Vậy đó là những model nào hãy cùng khám phá ngay.

Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều QC-09IS36

Đầu tiên trong danh sách mà phải nhắc đến đầu tiên là chiếc Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều QC-09IS36. Model điều hòa này với ưu điểm là giá thành rẻ nên nó được rất nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn. Chỉ với giá là 5.390.000₫ là bạn đã có thể sở hữu ngay model điều hòa giá rẻ và chất lượng này.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 hiệu quả và mát nhất

Với công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000btu cùng với công nghệ tiết kiệm điện inverter. Chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ đặc biệt nhất là khả năng hoạt động tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter này mang lại. Công nghệ inverter này sẽ giúp cho máy điều hòa có khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ cùng với độ ồn thấp cải thiện giấc ngủ của bạn nhờ tính năng ngủ đêm vô cùng tiện ích.

Cùng với đó phải kể đến đó là công nghệ làm lạnh nhanh tubo. Công nghệ này cho phép máy có khả năng đẩy công suất lên cao nhất để giảm tối đa thời gian làm lạnh. Sau khi đạt được mức nhiệt mà bạn đã cài đặt tính năng này sẽ được tắt và quay trở về trạng thái duy trì nhiệt độ.

Điểm đặc biệt trên chiếc điều hòa Casper đời mới này đó chính là nó được trang bị tính năng IClean. Tính năng này sẽ giúp cho dàn lạnh có thể loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bên trong dàn lạnh.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B. Đây cũng là một trong những model được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì có thể tham khảo ngay model này.

Những lý do nên dùng điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B cho phòng 30 m2

Chiếc điều hòa Panasonic này có công suất làm lạnh là 18000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua cho những không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ inverter chính vì thế hiệu quả tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa Panasonic này được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 40% so với những chiếc điều hòa Panasonic thông thường.

Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này còn được trang bị công nghệ iAUTO-X. Khả năng làm lạnh nhanh mà công nghệ này mang lại sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh thoải mái ngay thức thì.

Đới với những ngày nồm ẩm, độ ẩm tăng cao thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được trang bị chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo. Tính năng này sẽ giữ cho căn phòng bạn luôn được khô thoáng và thoải mái.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTF50XV1V/RF50XV1V

Tiếp theo trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều FTF50XV1V/RF50XV1V. Chiếc điều hòa Daikin này mang đến cho người dùng một sản phẩm được đánh giá cao về khả năng hoạt đọng êm ái và bền bỉ.

Chiếc điều hòa này có phạm vi làm lạnh dao động từ 20-30m2. Mặc dù sản phẩm điều hòa Daikin 18000btu này không được trang bị công nghệ inverter nhưng bù lại thì nó lại được trang bị công nghệ hướng gió Coanda điều phối luồng gió đến mọi vị trí, ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Top 1 điều hòa daikin 18000btu FTF50XV1V/RF50XV1V nên lựa chọn cho gia đình

Công nghệ lọc Apatit Titan là một trong những công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay được trang bị trên nhiều dòng điều hòa Daikin cao cấp. Công nghệ này sử dụng vật liệu Apatit Titan có khả năng khử mùi, diệt khuẩn và lọc bụi bẩn hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó công nghệ Apatit Titan có khả năng lọc bụi bẩn, PM2.5, phấn hoa… giúp mang đến bầu không khí trong lành. Apatit Titan có khả năng hấp thụ các hạt bụi bẩn, PM2.5, phấn hoa… với kích thước siêu nhỏ.

Chiếc điều hòa Dakin này được đánh giá cao bởi độ bền. Một trong những điều mang đến độ bền cao cho sản phẩm điều hòa Daikin 1 chiều này đó chính là tản nhiệt chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt trên chiếc điều hòa này được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Trên đây là 3 model điều hòa được đến từ 3 hãng khác nhau được ưa chuộng. Nếu như bạn vẫn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào vậy hãy tham khảo ngay 3 model chúng tôi vừa giới thiệu trên bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook