0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 12:01 03/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa có giá thành rẻ nhưng có vẻ bạn vẫn còn đang rất băn khoăn và không biết nên lựa chọn model điều hòa nào. Vậy trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và đánh giá ngay 3 chiếc điều hòa hisense dưới đây bạn nhé.

Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B

Là một trong những chiếc điều hòa của thương hiệu điều hòa hisense chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu 1 Chiều Inverter AS-12TR4RYDTU00B được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi giá thành rẻ, được trang bị nhiều công nghệ. Sản phẩm điều hòa hisense này sở hữu cho mình thiết kế đẹp và tính thẩm mĩ cao. Gam màu trắng trang nhã và vô cùng lịch lãm cùng với vẻ đẹp thẩm mĩ cao sẽ giúp cho chiếc điều hòa hisense này có thể hòa hợp và nổi bật hơn trong không gian sống nhà bạn.

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chất lượng dưới đây

Với công nghệ làm lạnh nhanh inverter sẽ giúp cho chiếc điều hòa hisense này đạt hiệu quả làm lạnh tiết kiệm điện cao. Theo như thông tin của hãng thì máy điều hòa hisense 1 chiều khi được trang bị công nghệ inverter sẽ có thể đạt hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 70% so với những dòng máy nén không được trang bị công nghệ này.

Chưa dừng ở đó sản phẩm điều hòa hisense này còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu. Tính năng làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa này sẽ giúp cho máy có thể đạt hiệu quả làm lạnh cao. Giảm tối đa thờ gian làm lạnh và mang đến cho bạn cảm giá mát lạnh và thoải mái hơn.

Máy không những có khả năng làm lạnh nhanh mà máy còn đem đến khả năng lọc sạch không khí hiệu quả với chiếc điều hòa hisense này không chỉ đơn thuần là một công cụ làm mát nữa mà nó còn trở thành một máy lọc không khí đảm bảo mang đến cho gia đình bạn bầu không khí sạch sẽ, mát mẻ và trong lành.

Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02

Tham khảo ngay ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Hisense 9000Btu 1 Chiều Inverter AS-10TR4RYDTU02. Chiếc điều hòa hisense 9000btu này có công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000btu. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa hisense có công suất làm lạnh nhỏ để lắp đặt cho không gian nhỏ thì đây có thể sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cho bạn có thể tham khảo.

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chất lượng dưới đây

Sản phẩm điều hòa hisense này được trang bị công nghệ inverter nên máy có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Sản phẩm điều hòa hisense 9000btu này hiện đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ chưa đến 5 triệu đồng. Nhưng có thể thấy đây là một chiếc điều hòa tốt và được rất nhiều người lựa chọn bởi giá cả hợp lý mà lại được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại.

Công nghệ inverter có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén điều hòa hisense 9000btu này. Nó có thể thay đổi công suất hoạt động khi nhiệt độ căn phòng đạt đến ngưỡng mà bạn đã cài đặt máy nén sẽ giảm vòng quay nhằm duy trì mức nhiệt và giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Với thời gian sử dụng điều hòa càng lâu thì công nghệ inverter sẽ càng có hiệu quả và bạn sẽ thấy được rõ rệt hiệu quả tiết kiệm điện của máy nén.

Thêm vào đó chiếc điều hòa hisense này còn được tích hợp công nghệ cảm biến iFeel máy sẽ nhận biết được nhiệt độ xung quanh cơ thể từ đó máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Hisense 18000Btu 1 Chiều Inverter AS-18TW4RGATU00. Sản phẩm điều hòa hisense này có kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và đẹp mắt, toàn bộ máy đều sở hữu gam màu trắng giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được với các nội thất xung quanh phòng, phía trên mặt của dàn lạnh còn được trang bị bảng đèn LED được đặt ở vị trí giữa của máy lạnh giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ hơn.

Tham khảo ngay 3 chiếc điều hòa hisense giá rẻ chất lượng dưới đây

Chiếc điều hòa hisense 1 chiều này có ống dẫn gas được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm và được mạ vàng không chỉ mang lại độ bền cao hơn cho sản phẩm mà còn giúp khả năng dẫn nhiệt tốt để điều hòa hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa hisense 18000 btu này còn được trang bị thêm cả chế độ hoạt động ban đêm. Chế độ này khi mới kích hoạt sẽ tăng cường hiệu quả làm mát cho căn phòng để người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó trong quá trình ngủ máy sẽ tùy chỉnh nhiệt độ để nhiệt độ của căn hòng không qua thấp cũng không quá cao.

Trên đây là một số đánh giá à nhận sét về 3 mẫu điều hòa trên để tham khảo thêm bạn có thể liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu thêm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook