0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo máy rửa bát Electrolux 13 bộ tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 17:04 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux 13 bộ đang được khá nhiều người sử dụng tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông. Thương hiệu đến từ Thụy Điển đem lại các dòng sản phẩm hiện đại bậc nhất Châu Âu. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu những sản phẩm đó nhé.

1.Máy Rửa Bát Electrolux ESL5343LO 13 Bộ

  • Electrolux ESL5343LO có thiết kế âm tủ gọn gàng với màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình.
  • Máy có sức chứa lớn với 13 bộ tương đương 3 – 4 bữa ăn của gia đình có 4 – 6 thành viên, giúp bạn rửa khối lượng lớn vật dụng bếp chỉ trong một lần máy vận hành.
  • Tính năng Beam-on-Floor chiếu trạng thái hoạt động của máy xuống sàn để bạn dễ dàng biết khi máy hoàn thành chu trình rửa chén.
  • Chương trình AutoFlex sử dụng cảm biến và thiết lập các cài đặt chương trình phù hợp nhất với tải trọng và độ bẩn của chén đĩa, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và lượng nước tiêu thụ.
    Công nghệ AirDry kết thúc mỗi chu trình với bát đũa sạch sẽ như mới và hoạt động hiệu quả hơn gấp ba lần so với hệ thống cửa đóng kín, cửa sẽ tự động mở 10cm khi kết thúc giai đoạn sấy khô mà không cần bạn phải bận tâm.
Tham khảo máy rửa bát Electrolux 13 bộ tại Điện Máy Thiên Phú

2.Máy Rửa Bát Electrolux ESF5206LOW 13 Bộ

  • Electrolux ESF5206LOW 1950W có thiết kế góc cạnh tinh tế, với màu trắng sang trọng, chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn
  • Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có thể rửa được đến 13 bộ đồ ăn châu Âu, tương đương 3 – 4 bữa ăn người Việt của gia đình từ 4 – 5 người cho mỗi lần rửa.
  • Máy rửa chén Electrolux ESF5206LOW có khả năng phát hiện những sự cố như: có vết nứt trong ống dẫn nước, cửa buồng máy bị hở, máy lắp đặt không cân,…
  • Với công nghệ AirDry, trước khi kết thúc giai đoạn sấy khô thì cửa sẽ tự động mở 10 cm. Điều này cho phép không khí lưu thông bên trong, để chén đĩa hoàn toàn khô ráo và sạch sẽ vào cuối chu trình, đồng thời tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
  • Máy rửa chén độc lập Electrolux ESF5206LOW được trang bị 5 chương trình rửa phù hợp với từng nhu cầu, loại chén đĩa khác nhau: rửa tiết kiệm điện nước, rửa đồ sứ, dao kéo bẩn bình thường, rửa đồ sứ, dao kéo bẩn nhiều, rửa chén bát ít bẩn và xả nhanh chén bát.
Tham khảo máy rửa bát Electrolux 13 bộ tại Điện Máy Thiên Phú

3.Máy Rửa Bát Electrolux ESF5512LOX 13 Bộ

  • Máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX thiết kế dạng thùng, chất liệu kim loại màu bạc chắc chắn.
    Kích thước nhỏ gọn, giúp máy linh hoạt khi bố trí, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, làm nổi bật gian bếp của gia đình.
  • Máy có thể rửa bộ đồ ăn châu Âu 1 bộ gồm có (4 dĩa, 1 dao, 1 nĩa, 2 ly, 3 muỗng), tương đương 3-4 bữa ăn của 4-6 người Việt.
  • ESF5512LOX có chức năng chống tràn và rò rỉ thông minh, tính năng đảm bảo an toàn tối ưu.
  • Chức năng ExtraHygiene mang đến cho bạn hiệu suất làm sạch tối đa. Với chức năng này, nhiệt độ nước được giữ ở 65°C trong 10 phút ở lần xả cuối cùng của chương trình rửa, giúp khử trùng các loại chén dĩa, đảm bảo loại bỏ 99.99% vi khuẩn.
  • Tính năng hẹn giờ hoạt động trong 24 giờ cho phép bạn xếp chén đĩa vào máy và hẹn giờ khởi động thích hợp với lịch trình của bạn.
  • Bạn sẽ không còn phải rửa các đồ dùng nhà bếp lớn và cồng kềnh bằng tay nữa. Với phần giỏ phía trên có thể điều chỉnh chiều cao dễ dàng, giúp bạn linh hoạt và thuận tiện xếp dỡ các đồ dùng lớn và cồng kềnh.
Tham khảo máy rửa bát Electrolux 13 bộ tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết là những sản phẩm có tại Thiên Phú mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook